Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý về hợp đồng, hóa đơn, doanh thu của team sales online
- Triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng, đối tác, các chương trình sales
- Phân tích về tình hình hoạt động kinh doanh, nhu cầu thị trường và đưa ra giải pháp
phù hợp.
- Quản lý tất cả hồ sơ, hợp đồng của đội ngũ Sales online...
- Đánh giá và báo cáo số liệu kinh doanh ngày/tháng/quý/năm.
- Hoàn thành các nhiệm vụ được giao từ cấp
Yêu Cầu Công Việc
- Từ 3 năm kinh nghiệm Sales Admin (lĩnh vực ecommerce).
- Có kiến thức liên quan đến lĩnh vực HORECA, nội thất và đồ gia dụng, phân phối,
dịch vụ, F&B.
- Có kinh nghiệm sử dụng SAP
- Ưu tiên ứng viên ở khu vực quận 7, Nhà Bè, quận 8
- Ưu tiên có khả năng sử dụng tiếng Anh
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 26 - 35
- Lương: 10 Tr - 13 Tr VND
Thành lập từ năm 1997, Du lịch Hoàn Mỹ là công ty TNHH dẫn đầu về tour Mỹ tại Việt Nam. Khách hàng của chúng tôi đa số trong độ tuổi trung niên, người về hưu và trong giới trung lưu. Chúng tôi đang quyết tâm thực hiện trong vòng 1 – 2 năm tới để trở thành 1 công ty lữ hành với chất lượng dịch vụ 6 sao dẫn đầu Việt Nam Chúng tôi muốn hợp tác với các bạn có cùng mục tiêu, khát vọng, tâm huyết, yêu nghề cùng làm trong 1 môi trường chuyên nghiệp. Đem lại niềm vui, hạnh phúc cho Nhân viên, cho Khách hàng, giá trị và lợi ích bền vững cho Xã Hội