Mô tả công việc
- Tìm kiếm và liên hệ chăm sóc khách hàng (có hỗ trợ data).
- Xây dựng nền tảng chăm sóc khách hàng online.
- Hẹn khách hàng tư vấn trực tiếp.
- Nhắn tin, gọi điện chăm sóc khách hàng qua Zalo, Facebook,...
- Hỗ trợ khách hàng ký kết và duy trì hợp đồng.
- Hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc thường xuyên lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ có độ tuổi từ 22 – 35.
- Tốt nghiệp tối thiểu từ Cao Đẳng/Đại Học tất cả các chuyên ngành.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Yêu thích lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Khả năng giao tiếp tốt, không yêu cầu kinh nghiệm trong lĩnh vực.
- Có ngoại hình là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10,000,000đ + Thưởng.
- Được đào tạo tất cả kỹ năng tư vấn, bán hàng, kỹ năng đàm phán, kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh,...
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo.
- Có lộ trình phát triển, thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia nhiều hoạt động Teambuilding, du lịch và các chương trình thiện nguyện,...
- Được vinh danh, tưởng thưởng khi có thành tính xuất sắc.
Thành lập từ năm 1997, Du lịch Hoàn Mỹ là công ty TNHH dẫn đầu về tour Mỹ tại Việt Nam. Khách hàng của chúng tôi đa số trong độ tuổi trung niên, người về hưu và trong giới trung lưu. Chúng tôi đang quyết tâm thực hiện trong vòng 1 – 2 năm tới để trở thành 1 công ty lữ hành với chất lượng dịch vụ 6 sao dẫn đầu Việt Nam Chúng tôi muốn hợp tác với các bạn có cùng mục tiêu, khát vọng, tâm huyết, yêu nghề cùng làm trong 1 môi trường chuyên nghiệp. Đem lại niềm vui, hạnh phúc cho Nhân viên, cho Khách hàng, giá trị và lợi ích bền vững cho Xã Hội