Mô tả công việc
• Hỗ trợ khách nhận phòng và trả phòng cũng như các nhiệm vụ thu ngân khác
• Xem lại danh sách khách đến và chuẩn bị các bản tóm tắt trước khi khách đến và hệ thống nhận phòng nếu cần thiết
• Chào đón khách khi đến, đăng ký và cấp chìa khóa phòng theo tiêu chuẩn và quy trình của bộ phận
• Liên lạc chặt chẽ với các bộ phận liên quan khác để đảm bảo đáp ứng yêu cầu và nhu cầu của khách
• Cập nhật và duy trì hệ thống lịch sử khách lặp lại
• Thúc đẩy doanh số bán hàng liên khách sạn và cơ sở vật chất nội bộ theo tiêu chuẩn của bộ phận để tối đa hóa doanh thu
• Xử lý khiếu nại và nhận xét của khách một cách khéo léo và hiệu quả
• Xử lý thư từ, tin nhắn và trả lời điện thoại của khách
• Duy trì sự riêng tư và bảo mật của tất cả khách bằng cách đảm bảo rằng không có thông tin chi tiết nào của khách được tiết lộ
• Hãy cảnh giác với các vấn đề tín dụng nội bộ và hành động khi có bất kỳ sự khác biệt nào
• Cảnh báo An ninh hoặc Người quản lý trực về (những) người/vật phẩm có vẻ khả nghi
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận phù hợp với năng lực và yêu cầu công việc
- Các chính sách phúc lợi đầy đủ theo quy định của luật lao động
- Phí phục vụ hàng tháng
- Các chế độ ưu đãi riêng dành cho nhân viên khách sạn
Yêu cầu công việc
- Đã có kinh nghiệm tương đương tại khách sạn 4-5 sao
Yêu cầu hồ sơ
- Sẽ hướng dẫn hoàn thiện sau khi thỏa thuận làm việc.
HOTEL SOL HẠ LONG - TRADEMARK Collection by Wyndham là khách sạn 5 sao nằm ở vị trí đắc địa địa chỉ đường Hạ Long, trung tâm phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long (đối diện cổng Sun World). Khách sạn gồm 252 phòng khách, 2 nhà hàng, khu chăm sóc sức khỏe (Gym - Fitness Center, Yoga), Spa và hồ bơi trong nhà