Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
a) Xây dựng và quản lý các chiến dịch quảng cáo của phòng Marketing
· Xây dựng kế hoạch quảng cáo định kỳ tuần/tháng trên các nền tảng quảng cáo trực tuyến căn cứ theo mục tiêu kinh doanh;
· Theo dõi và điều chỉnh nội dung của chiến dịch quảng cáo;
· Phân bổ ngân sách quảng cáo hợp lý và hiệu quả theo từng kênh;
· Nghiên cứu và ứng dụng các công cụ quảng cáo mới để mở rộng tệp khách hàng tiềm năng.
b) Quản trị phát triển các kênh truyền thông online của Công ty
· Xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện nhằm phát triển các kênh thương mai điện tử của công ty.
· Xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện kế hoạch SEO để tăng thứ hạng và lưu lượng truy cập vào Website chính & Website vệ tinh của Công ty;
· Nghiên cứu và thử nghiệm kế hoạch phát triển các kênh truyền thông online khác theo xu hướng.
c) Đo lường và báo cáo hiệu suất tất cả các chiến dịch digital marketing và đánh giá dựa trên mục tiêu đề ra (ROI và KPI).
d) Xác định xu hướng và thông tin chi tiết, đồng thời tối ưu hóa ngân sách và hiệu suất dựa trên thông tin chi tiết.
e) Phân tích dữ liệu được sinh ra từ hoạt động Marketing cũng như thu thập dữ liệu, phân tích dữ liệu để có chiến lược Marketing phù hợp.
f) Thực hiện việc đổi mới, phát triển các nền tảng, chiến dịch về Marketing cho hoạt động kinh doanh.
g) Triển khai các chiến dịch về sản phẩm hoặc thương hiệu thông qua các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Social Media, Mobile Marketing, Online Advertising, Email Marketing, SMS Marketing, Affiliate Marketing,…)
Yêu Cầu Công Việc
· Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.
· Kinh nghiệm 2 năm ở vị trí tương đương trở lên
· Có kinh nghiệm về tiếp thị B2B quốc tế, ưu tiên trong ngành F&B.
· Kỹ năng viết tiếng Anh tốt.
· Đánh giá nội dung: Có khả năng đánh giá nội dung bằng văn bản và hình ảnh, đảm bảo nó phù hợp với thương hiệu và gây được tiếng vang đối với mục tiêu.
· Am hiểu về SEO, content, PPC, Google AdWords, InDesign,...
· Hiểu biết sâu và có kinh nghiệm sử dụng các công cụ số hoặc đã từng “thực chiến” trên nền tảng kỹ thuật số,...
· Điểm cộng: Thành thạo WIX, Alibaba
· Hiểu biết sâu sắc về động lực thị trường toàn cầu và các sắc thái văn hóa.
· Sử dụng thành thạo các công cụ marketing tự động.
· Có khả năng phát triển trong môi trường năng động, hợp tác.
· Thích ứng với các công nghệ mới.
Chế độ phúc lợi
· Mức lương: Thỏa thuận
· Hỗ trợ cơm trưa.
· Tăng lương 1 lần/ năm.
· Bảo hiểm sức khỏe toàn diện.
· Môi trường làm việc trẻ, năng động, cới mở có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Tiền thân là CÔNG TY TNHH DR FRESH chuyên xuất khẩu các nông sản như: chanh, ớt hiểm, khoai lang, sả, rau củ... Với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất và xuất khẩu nông sản của Việt Nam. Công ty đã có thị trường ổn định tại nhiều nước như: Malaysia, Singapore, Thailand, Đài Loan, Hàn Quốc, UAE... INTERFRESH FOOD AND BEVERAGE CO LTD được thành lập nhằm mở rộng hệ sinh thái xung quanh ngành nông sản, bao gồm nông sản chế biến, nước ép trái cây, nước giải khát… Với kế hoạch xây dựng nhà máy nước giải khát lên đến 20,000m, xuất khẩu đi hơn 100 quốc gia trên thế giới. Công ty chúng tôi luôn chú trọng yếu tố con người được đặt lên hàng đầu và xây dựng môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe toàn diện
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- INTERFRESH FOOD AND BEVERAGE CO LTD được thành lập năm 2023
Mission
- Công ty chúng tôi luôn chú trọng yếu tố con người được đặt lên hàng đầu và xây dựng môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện. Đội ngũ nhân viên của công ty ngày càng được nâng cao về chuyên môn nghiệp vụ lẫn trình độ, năng lực.