Mô tả công việc
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Tổng Giám đốc.
- Kết nối với các chi nhánh, phòng ban/bộ phận để cập nhật thông tin và theo dõi việc thực hiện các công việc được Ban giám đốc giao.
- Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.
- Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.
- Soạn thảo, kiểm tra và soát xét tính pháp lý của các hợp đồng, giao dịch, thỏa thuận kinh doanh và các văn bản liên quan.
- Báo cáo công việc thực hiện thường xuyên và trực tiếp cho Tổng giám đốc
- Tùy từng vụ việc, có thể báo cáo công việc cho và trực tiếp chịu sự chỉ đạo của Chủ tịch Hội đồng quản trị và Ban Tổng giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Luật, Ngoại thương, Logistics…
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
- Tiếng Anh thành thạo cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc viết (có thêm ngoại ngữ khác là lợi thế)
- Kỹ năng viết báo cáo, soạn thảo văn bản, diễn đạt ý tưởng tốt.
- Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và bao quát công việc tốt.
- Kỹ năng vi tính văn phòng tốt.
- Kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt.
- Tư duy hệ thống, logics, nắm bắt tâm lý tốt.
- Nhanh nhẹn, hòa đồng, có trách nhiệm và chủ động trong công việc, chịu áp lực tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Phúc lợi tốt, lương cạnh tranh, tương xứng năng lực và kinh nghiệm.
- Tăng lương và Thưởng hàng năm các ngày lễ (2/9, 1/5, Trung thu, 1/6, Tết Dương, thưởng lương tháng 13, thưởng Tết Âm (1-6 tháng lương)
- Phụ cấp cơm trưa (45k/ngày), điện thoại
- Khám sức khỏe và đi du lịch hàng năm.
- Bảo hiểm tai nạn 24/24.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của Người lao động theo quy định của Luật lao động
- Cơ hội đào tạo, luân chuyển công việc trong bộ phận trong và ngoài nước, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài
Công ty TNHH IntES là một công ty kỹ thuật đa ngành đã cung cấp dịch vụ cho nhiều dự án khác nhau trên khắp Việt Nam, Đông Nam Á và Châu Âu, với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm được cấp phép chuyên nghiệp. Kiến thức và chuyên môn sâu rộng của chúng tôi đã phục vụ các lĩnh vực khách hàng khác nhau như Thực phẩm và Đồ uống, Hóa chất, Hóa chất tinh khiết và Công nghiệp. IntES đã được công nhận về tính chuyên nghiệp, hiệu quả và tính đổi mới trong việc thực hiện các dịch vụ Kỹ thuật, Mua sắm và Quản lý Xây dựng (EPCM). Với tư cách là một công ty, chúng tôi cung cấp một cách tiếp cận độc đáo kết hợp cả khả năng thiết kế và kinh nghiệm của các kỹ sư để cung cấp các giải pháp cụ thể trong dịch vụ EPCM nhằm đáp ứng những thách thức kỹ thuật của khách hàng.
Review Intes Co., Ltd
Lương thưởng hấp dẫn, làm việc được chỉ dẫn
Sếp khó tính, công việc khá áp lực (WE)
Công ty có chế độ tốt, chuyên nghiệp trong công việc (VO)