Mô tả công việc
Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng của khách hàng.
Bảo trì, tối ưu hóa hiệu suất của hệ thống để đảm bảo khả năng xử lý dữ liệu nhanh chóng và đáp ứng được khối lượng truy cập lớn.
Tham gia triển khai các RESTful API cung cấp cho FE và Mobile tích hợp.
Thiết kế, phát triển các tính năng mới cho hệ thống Unify CRM.
Thực hiện các công việc khác liên quan đến công việc do TBP yêu cầu.
Yêu cầu công việc
Có khả năng tổ chức công việc và quản lý thời gian hiệu quả.
Có kỹ năng giải quyết vấn đề và tư duy logic tốt.
Hiểu biết về các hệ thống cơ sở dữ liệu NoSQL cụ thể là MongoDB (Có kiến thức về Elastic search là một lợi thế).
Hiểu rõ về các công cụ quản lý source code như Git, SVN.
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp tốt.
Có kinh nghiệm làm việc với hệ thống CRM là một lợi thế (Salesforce, Vtiger, Odoo..).
Trên 2 năm kinh nghiệm ở vị trí backend với ngôn ngữ Python sử dụng thành thạo Framework Django (biết sử dụng Framework FastAPI là một lợi thế).
Quyền lợi
Phúc lợi: chế độ lương hấp dẫn,chế độ phúc lợi khác theo Luật lao động và chính sách của công ty.
Cấp Laptop làm việc.
Được tham gia đầy đủ BHXH theo quy định nhà nước và gói bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên.
Du lịch hàng năm, các hoạt động nội bộ mỗi tháng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-29 02:10:03
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia các loại bảo hiểm theo quy định của Pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN).
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các sự kiện công ty và hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
-
Ismart.asia Technology Inc., được thành lập vào năm 2016
Mission
- Công thức chiến thắng của chúng tôi được xác định bằng sự kết hợp giữa Cơ sở hạ tầng tiên tiến, Công nghệ và Lực lượng lao động tài năng. Bao gồm đội ngũ quản lý và vận hành, Ismart Asia Technology Inc đã mang lại kết quả đặc biệt cho số lượng khách hàng quốc tế ngày càng tăng của chúng tôi.
- Ismart Asia Technology Inc đã chứng tỏ chuyên môn của mình trong một thời gian ngắn khi trở thành một trong những công ty BPO phát triển nhanh nhất trên thế giới. Khả năng cung cấp dịch vụ chất lượng cao, thu hút các công ty cao cấp và hàng đầu trong ngành đã khiến nó trở nên nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh.
- Ismart Asia Technology Inc không chỉ coi trọng khách hàng mà còn cả nhân viên để đảm bảo rằng họ được động viên và đãi ngộ xứng đáng, điều này sẽ truyền cảm hứng cho họ đam mê hơn với kỹ năng và công việc của mình.