Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi và xử lý các vấn đề cần giải quyết khiếu nại, báo hỏng liên quan tới dịch vụ sim, mạng viễn thông, các thiết bị di động của khách hàng.
- Tương tác với khách hàng qua các kênh như: kênh thoại, chat, email,...
- Gọi ra khảo sát khách hàng, hỗ trợ cho tệp khách hàng tiềm năng
- Không Sale - Không áp doanh thu - doanh số
Địa điểm: Tầng 3, Toà Trung Yên 1, số 1A Vũ Phạm Hàm, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Làm fulltime xoay ca luân phiên ca đêm (T2 -T7, nghỉ ngày Chủ nhật)
- 20h00 - 5h00
- 22h - 7h00
- 23h00 - 8h00
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Không yêu cầu chứng chỉ tiếng Anh
- Không yêu cầu laptop
- Giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 14 Tr - 16 Tr VND
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia các loại bảo hiểm theo quy định của Pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN).
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các sự kiện công ty và hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
-
Ismart.asia Technology Inc., được thành lập vào năm 2016
Mission
- Công thức chiến thắng của chúng tôi được xác định bằng sự kết hợp giữa Cơ sở hạ tầng tiên tiến, Công nghệ và Lực lượng lao động tài năng. Bao gồm đội ngũ quản lý và vận hành, Ismart Asia Technology Inc đã mang lại kết quả đặc biệt cho số lượng khách hàng quốc tế ngày càng tăng của chúng tôi.
- Ismart Asia Technology Inc đã chứng tỏ chuyên môn của mình trong một thời gian ngắn khi trở thành một trong những công ty BPO phát triển nhanh nhất trên thế giới. Khả năng cung cấp dịch vụ chất lượng cao, thu hút các công ty cao cấp và hàng đầu trong ngành đã khiến nó trở nên nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh.
- Ismart Asia Technology Inc không chỉ coi trọng khách hàng mà còn cả nhân viên để đảm bảo rằng họ được động viên và đãi ngộ xứng đáng, điều này sẽ truyền cảm hứng cho họ đam mê hơn với kỹ năng và công việc của mình.