Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Công tác phí
Mô tả Công việc
Khách hàng của #OSPV là công ty 100% vốn đầu tư Nhật Bản, Outsourcing bản vẽ nhà ở và thi công xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp. Cần tuyển IT Helpdesk với nội dung như sau:
* Địa điểm làm việc: Tây Sơn, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội
* Thời gian làm việc: giờ hành chính từ T2~ T6, nghỉ T7, CN
* Mức lương: 9 - 14 triệu
* Nội dung công việc:
- Phần công việc IT helpdesk:
- Cài đặt hệ điều hành, các chương trình ứng dụng trên các thiết bị công nghệ thông tin.
- Xử lý các yêu cầu, khắc phục sự cố liên quan đến phần mềm/ phần cứng trên các thiết bị người dùng.
- Quản lý hệ thống LAN, Internet (Modem, Switch, Wifi), xử lý các sự cố về mạng nếu có. Đảm bảo, duy trì hệ thống công nghệ thông tin của công ty hoạt động ổn định & liền mạch
- Quản lý hệ thống máy in, camera, chấm công và các hệ thống, thiết bị công nghệ thông tin khác của Công ty.
- Làm việc với các nhà cung cấp về vấn đề bảo hành, bảo trì các thiết bị công nghệ thông tin.
- Phần công việc HCNS:
- Hỗ trợ quản lý và liên hệ xử lý các lỗi về phần mềm nhân sự.
- Kiểm tra dữ liệu chấm công, nghỉ phép, làm thêm.
- Cập nhật thông tin nhân viên, lập tài khoản mới, update những thay đổi về thông tin lương của người lao động trên hệ thống phần mềm nhân sự.
- Tham gia hỗ trợ các sự kiện của công ty như job fair, bóng đá, du lịch, tiệc cuối năm,...
- Phối hợp với các phòng ban khác khi có yêu cầu.
- Thực hiện các Công việc khác theo chỉ đạo từ cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
-Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành công nghệ thông tin
- Có kinh nghiệm khắc phục, xử lý các lỗi cơ bản trong môi trường Windows, am hiểu về phần cứng máy tính, máy in, camera,...
- Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ về CCNA, MCSA
- Đọc, hiểu, giao tiếp tiếng Anh cơ bản
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY TNHH CÔNG CỘNG KASIKORNBANK (KBank) thực hiện hoạt động kinh doanh ngân hàng thương mại, kinh doanh chứng khoán và các hoạt động kinh doanh liên quan khác. Với hơn 70 năm hoạt động kinh doanh tại Thái Lan, KBank đã mở rộng phạm vi phủ sóng ra nước ngoài vào năm 1975. KBank là một trong những ngân hàng lớn nhất Thái Lan và tập trung đạt được vị thế “Ngân hàng chính” trong mọi phân khúc khách hàng. Kết quả kinh doanh khả quan của chúng tôi được hỗ trợ bởi hoạt động quản lý rủi ro thận trọng và quản trị doanh nghiệp minh bạch với khát vọng hướng tới sự phát triển kinh doanh bền vững.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1975
Mission
- (Công ty K) và biểu tượng “K KASIKORNTHAI” . đại diện cho TỔNG HỢP TÀI CHÍNH KASIKORNBANK, cung cấp các dịch vụ tài chính hoàn chỉnh cho mọi phân khúc khách hàng. Ngoài ra, ngân hàng còn thiết lập quan hệ đối tác chiến lược với Muang Thai Life Assurance PCL để bán sản phẩm bảo hiểm qua kênh ngân hàng. Để hỗ trợ mở rộng kinh doanh, Ngân hàng Kasikorn đã khai trương tòa nhà chính mới được xây dựng theo tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng quốc tế trên đường Chaeng Watthana để hoạt động song song với tòa nhà chính Phahon Yothin và trụ sở Rat Burana. văn phòng. Trong thời đại này, nhận thấy hệ thống tài chính khu vực sẽ ngày càng vượt ra ngoài biên giới, Ngân hàng Kasikorn đã tiếp tục mở rộng hoạt động kinh doanh sang Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa, các nước thành viên Cộng đồng Kinh tế ASEAN và các quốc gia châu Á khác. Đây có thể coi là một tầm nhìn xa trông rộng “Hướng tới dịch vụ xuất sắc” .