Mô tả công việc
- Thiết kế và tư vấn các gói sản phẩm tối ưu cho khách hàng.
- Tìm kiếm, xây dựng và duy trì mối quan hệ vững chắc với khách hàng nhằm cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất cũng như các giải pháp tài chính toàn diện phù hợp với từng đối tượng khách hàng.
- Trực tiếp tạo doanh thu và đóng góp vào năng suất của toàn bộ chi nhánh để đáp ứng mục tiêu bán hàng đã xác định.
- Chào đón khách hàng, tiếp nhận ý kiến và hỗ trợ khách hàng .
- Hỗ trợ các event tổ chức tại văn phòng cũng như các khách hàng tham dự (Cơ hội để các bạn có thêm khách hàng).
- Chú trọng xây dựng thương hiệu công ty, đem đến những trải nghiệm dịch vụ cao cấp cho khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu từ 23-38 (sinh năm 2001 - 1986)
- Có tác phong chuyên nghiệp, chỉn chu
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng, Tài chính, Bảo hiểm Sale, CSKH là một lợi thế
- Chưa có kinh nghiệm sale sẽ được đào tạo
- Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, thuyết phục, giải quyết tình huống
- Thích nghi tốt, chủ động và có trách nhiệm trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Từ 6 - 18 triệu + Hoa hồng + Thưởng (Không giới hạn)
+ Hỗ trợ thu nhập trong thời gian đào tạo
+ Thu nhập đa dạng từ bước Tìm kiếm KH -> Chốt HD
+ Có sẵn data KH tiềm năng
+ Sản phẩm đa dạng dễ dàng tiếp cận các phân khúc khách hàng khác nhau
- Chế độ đãi ngộ cạnh tranh, BH chăm sóc sức khoẻ cho nhân viên
- Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, được tự do về thời gian và sự sáng tạo
- Thường xuyên được du lịch trong và ngoài nước hàng năm.
- Có nhiều cơ hội để phát triển bản thân và cơ hội thăng tiến rõ ràng
- Văn phòng làm việc năng động, hiện đại, không gian mở
CÔNG TY TNHH CÔNG CỘNG KASIKORNBANK (KBank) thực hiện hoạt động kinh doanh ngân hàng thương mại, kinh doanh chứng khoán và các hoạt động kinh doanh liên quan khác. Với hơn 70 năm hoạt động kinh doanh tại Thái Lan, KBank đã mở rộng phạm vi phủ sóng ra nước ngoài vào năm 1975. KBank là một trong những ngân hàng lớn nhất Thái Lan và tập trung đạt được vị thế “Ngân hàng chính” trong mọi phân khúc khách hàng. Kết quả kinh doanh khả quan của chúng tôi được hỗ trợ bởi hoạt động quản lý rủi ro thận trọng và quản trị doanh nghiệp minh bạch với khát vọng hướng tới sự phát triển kinh doanh bền vững.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1975
Mission
- (Công ty K) và biểu tượng “K KASIKORNTHAI” . đại diện cho TỔNG HỢP TÀI CHÍNH KASIKORNBANK, cung cấp các dịch vụ tài chính hoàn chỉnh cho mọi phân khúc khách hàng. Ngoài ra, ngân hàng còn thiết lập quan hệ đối tác chiến lược với Muang Thai Life Assurance PCL để bán sản phẩm bảo hiểm qua kênh ngân hàng. Để hỗ trợ mở rộng kinh doanh, Ngân hàng Kasikorn đã khai trương tòa nhà chính mới được xây dựng theo tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng quốc tế trên đường Chaeng Watthana để hoạt động song song với tòa nhà chính Phahon Yothin và trụ sở Rat Burana. văn phòng. Trong thời đại này, nhận thấy hệ thống tài chính khu vực sẽ ngày càng vượt ra ngoài biên giới, Ngân hàng Kasikorn đã tiếp tục mở rộng hoạt động kinh doanh sang Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa, các nước thành viên Cộng đồng Kinh tế ASEAN và các quốc gia châu Á khác. Đây có thể coi là một tầm nhìn xa trông rộng “Hướng tới dịch vụ xuất sắc” .