Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Mô tả Công việc
- Trực tiếp đi thị trường, khảo sát, thu nhập thông tin, đề xuất chính sách bán hàng để phát triển thị trường;
- Hỗ trợ Nhà phân phối bán hàng tới các đại lý thuộc địa bàn quản lý;
- Phân tích và đề xuất chủng loại, sản lượng hàng bán theo từng thời điểm;
- Triển khai, tiếp thị và phát triển hệ thống bán hàng trong khu vực;
- Mở khách hàng mới tại các vùng trắng;
- Đảm bảo nhận diện thương hiệu của Symphony, Matika, Povena tại tỉnh;
- Tham gia kiểm soát việc sử dụng thương hiệu tại khu vực của các cửa hàng;
- Thực thi tất cả các chương trình khuyến mãi, chương trình trưng bày và chính sách cho khách hàng của công ty nhẳm đạt mục tiêu đề ra;
- Kết hợp với mạng lưới các nhân viên bán hàng của nhà phân phối (DSR) hoặc các cửa hàng thứ cấp của nhà phân phối để đạt được doanh số tối ưu trong khu vực địa lý được giao;
- Thực hiện các việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương cứng + Hoa hồng (tổng thu nhập từ 10 - 40 triệu/tháng);
- Các loại thưởng:
+ Thưởng nóng: 600k/ngày (áp dụng cho các nhân viên suất sắc vượt chỉ tiêu trong ngày);
+ Thưởng đạt gói khuyến mại;
+ Thưởng đạt chỉ tiêu tháng;
+ Thưởng % doanh thu;
- Hỗ trợ tiền tàu xe đi công tác, tiền xăng xe, điện thoại, ăn trưa… theo cơ chế công ty;
- Thưởng lễ, tết hấp dẫn theo kết quả kinh doanh của công ty;
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành;
- Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, thân thiện, khuyến khích tình thần sáng tạo, Sếp tâm lý;
- Du lịch, liên hoan, sinh nhật do ban công đoàn tổ chức;
- Được đào tạo các kỹ năng chăm sóc, bán hàng, marketing, đàm phán, giao tiếp;
- Chính sách đãi ngộ xứng đáng với tài năng;
- Thời gian làm việc: Thứ 2 ~ Thứ 7.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam; Tuổi từ 18 trở lên;
- Tốt nghiệp THPT trở lên;
- Ngoại hình khá; chăm chỉ, đam mê kiếm tiền;
- Nhanh nhẹn, năng động, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh Gia dụng/ Điện dân dụng/ Điện máy/ Điện lạnh…
- Có kiến thức về marketing, khảo sát, nghiên cứu thị trường;
- Chủ động trong công việc. Yêu thích phát triển thị trường.
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Thanh Hóa, Gia Lai, Hòa Bình, Sơn La, Lâm Đồng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: Trên 18
- Lương: 10 Tr - 40 Tr VND
CÔNG TY TNHH CÔNG CỘNG KASIKORNBANK (KBank) thực hiện hoạt động kinh doanh ngân hàng thương mại, kinh doanh chứng khoán và các hoạt động kinh doanh liên quan khác. Với hơn 70 năm hoạt động kinh doanh tại Thái Lan, KBank đã mở rộng phạm vi phủ sóng ra nước ngoài vào năm 1975. KBank là một trong những ngân hàng lớn nhất Thái Lan và tập trung đạt được vị thế “Ngân hàng chính” trong mọi phân khúc khách hàng. Kết quả kinh doanh khả quan của chúng tôi được hỗ trợ bởi hoạt động quản lý rủi ro thận trọng và quản trị doanh nghiệp minh bạch với khát vọng hướng tới sự phát triển kinh doanh bền vững.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1975
Mission
- (Công ty K) và biểu tượng “K KASIKORNTHAI” . đại diện cho TỔNG HỢP TÀI CHÍNH KASIKORNBANK, cung cấp các dịch vụ tài chính hoàn chỉnh cho mọi phân khúc khách hàng. Ngoài ra, ngân hàng còn thiết lập quan hệ đối tác chiến lược với Muang Thai Life Assurance PCL để bán sản phẩm bảo hiểm qua kênh ngân hàng. Để hỗ trợ mở rộng kinh doanh, Ngân hàng Kasikorn đã khai trương tòa nhà chính mới được xây dựng theo tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng quốc tế trên đường Chaeng Watthana để hoạt động song song với tòa nhà chính Phahon Yothin và trụ sở Rat Burana. văn phòng. Trong thời đại này, nhận thấy hệ thống tài chính khu vực sẽ ngày càng vượt ra ngoài biên giới, Ngân hàng Kasikorn đã tiếp tục mở rộng hoạt động kinh doanh sang Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa, các nước thành viên Cộng đồng Kinh tế ASEAN và các quốc gia châu Á khác. Đây có thể coi là một tầm nhìn xa trông rộng “Hướng tới dịch vụ xuất sắc” .