Mô tả công việc
- Cung cấp, tư vấn đầy đủ và chính xác thông tin sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng hiện có, xử lý đơn đặt hàng.
- Thu thập, phân tích thông tin xu hướng, nhu cầu của thị trường và khách hàng.
- Liên hệ khách hàng data có sẵn.
- Tiếp cận, mở rộng khách hàng mới, khách hàng tiềm năng.
- Gặp gỡ khách hàng, đàm phán, trao đổi chính sách, thông tin sản phẩm, quyền lợi hợp tác và duy trì mối quan hệ với đối tác phân phối.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên về các ngành nghề kinh doanh, bán hàng
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong các ngành nghề liên quan đến mỹ phẩm
- Tác phong nhanh nhẹn, lịch thiệp, hòa nhã.
- Có kỹ năng giao tiếp, thương lượng, thuyết phục khách hàng.
- Có kỹ năng xử lý tình huống, phàn nàn khách hàng.
- Tự tin, năng động, đam mê kinh doanh, gặp gỡ khách hàng, đối tác.
- Chịu được áp lực công việc cao.
Quyền lợi được hưởng
- Mức Lương Từ 7-12tr (Thu nhập không giới hạn từ 10-20 triệu/tháng,Bao gồm lương cứng + phụ cấp + KPI )
- Chế độ thăng tiến rõ ràng, cơ hội thăng tiến các vị trí leader, trưởng phòng.
- Các chế độ nghỉ lễ,... theo luật lao động hiện hành.
- Khen thưởng các ngày lễ tết và lương tháng thứ 13.
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của công ty.
- Du lịch nước ngoài, trong nước hàng năm.
- Được trang bị đầy đủ công cụ làm việc (laptop/máy tính và các công cụ làm việc khác)
- Môi trường làm việc nhiều người trẻ, năng động, vui vẻ, được tạo điều kiện để phát triển bản thân và tạo cơ hội thăng tiến lên các chức vụ cao hơn.
Thời gian làm việc:
Thời gian làm việc từ 9h sáng đến 17h chiều từ thứ 2 đến thứ 7.
CÔNG TY TNHH CÔNG CỘNG KASIKORNBANK (KBank) thực hiện hoạt động kinh doanh ngân hàng thương mại, kinh doanh chứng khoán và các hoạt động kinh doanh liên quan khác. Với hơn 70 năm hoạt động kinh doanh tại Thái Lan, KBank đã mở rộng phạm vi phủ sóng ra nước ngoài vào năm 1975. KBank là một trong những ngân hàng lớn nhất Thái Lan và tập trung đạt được vị thế “Ngân hàng chính” trong mọi phân khúc khách hàng. Kết quả kinh doanh khả quan của chúng tôi được hỗ trợ bởi hoạt động quản lý rủi ro thận trọng và quản trị doanh nghiệp minh bạch với khát vọng hướng tới sự phát triển kinh doanh bền vững.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1975
Mission
- (Công ty K) và biểu tượng “K KASIKORNTHAI” . đại diện cho TỔNG HỢP TÀI CHÍNH KASIKORNBANK, cung cấp các dịch vụ tài chính hoàn chỉnh cho mọi phân khúc khách hàng. Ngoài ra, ngân hàng còn thiết lập quan hệ đối tác chiến lược với Muang Thai Life Assurance PCL để bán sản phẩm bảo hiểm qua kênh ngân hàng. Để hỗ trợ mở rộng kinh doanh, Ngân hàng Kasikorn đã khai trương tòa nhà chính mới được xây dựng theo tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng quốc tế trên đường Chaeng Watthana để hoạt động song song với tòa nhà chính Phahon Yothin và trụ sở Rat Burana. văn phòng. Trong thời đại này, nhận thấy hệ thống tài chính khu vực sẽ ngày càng vượt ra ngoài biên giới, Ngân hàng Kasikorn đã tiếp tục mở rộng hoạt động kinh doanh sang Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa, các nước thành viên Cộng đồng Kinh tế ASEAN và các quốc gia châu Á khác. Đây có thể coi là một tầm nhìn xa trông rộng “Hướng tới dịch vụ xuất sắc” .