Mô tả công việc
• Quản lý nhân viên trong tổ, đảm bảo đúng số lượng nhân viên, đúng vị trí được giao.
• Phân công vị trí nhiệm vụ; kiểm tra, giám sát, đôn đốc nhân viên trong tổ tuần tra thường xuyên, đặc biệt nghiêm túc vào ban đêm.
• Phát hiện và xử lý kịp thời các nhiệm vụ công việc, sự cố liên quan đến an ninh, bảo vệ, phòng cháy chữa cháy.
• Giám sát việc xuất nhập hàng hóa theo đúng quy trình.
• Bảo vệ tài sản của khu nghỉ dưỡng, khách và nhân viên.
• Báo cáo kịp thời cho Trợ lý và Trưởng bộ phận về mọi vấn đề, tình huống vượt ngoài tầm kiểm soát.
• Triển khai và duy trì các nội quy, giờ làm việc, luật lao động theo đúng quy định của khu nghỉ dưỡng. Lập biên bản những nhân viên vi phạm nội quy của khách sạn.
• Tiếp nhận và triển khai các chỉ thị bằng văn bản hoặc bằng lời nói của Trưởng ban quản lý khu nghỉ dưỡng.
• Đảm bảo tổ chức an ninh nội bộ đoàn kết, xây dựng khối đoàn kết nội bộ, không được chia rẽ bè phái.
• Kiểm tra, sắp xếp và giám sát việc sử dụng và bảo trì các thiết bị hỗ trợ (máy bộ đàm, còi, đèn pin, thiết bị an toàn, sổ tay, v.v.) của các thành viên trong nhóm.
• Đảm bảo và duy trì thái độ chuyên nghiệp và lịch sự mọi lúc
Quyền lợi được hưởng
· Hỗ trợ nhà ở tiện nghi, thân thiện cho nhân viên ở xa, Cung cấp bữa ăn dinh dưỡng theo ca, 3 bữa khi ở nhà nhân viên
· Free uniform
· Cung cấp đồng phục khi làm việc
· Monthly service charge
· Thưởng phí dịch vụ hằng tháng lên đến 3.000.000vnd
· Employee benefit card offering discounted rates in Accor Hotels
· Được hưởng ưu đãi khi sử dụng dịch vụ tại các khách sạn thuộc tập đoàn Accor
· Develop your talent through learning programs by Academy Accor
· Được tham gia các chương trình đào tạo tại học viện Accor để nâng cao chuyên môn
· Dynamic working environment
· Làm việc trong môi trường năng động
· Participate in activities: birthday party, year-end party, sports...
· Tham gia các hoạt động: sinh nhật, tiệc cuối năm, thể thao...
Yêu cầu công việc
- Minimum 6 months of relevant experience in a similar capacity
- Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm.
- Have a sense of compliance with Food Hygiene and Safety regulations / Có ý thức tuân thủ nội quy Vệ sinh An toàn thực phẩm
- Service oriented / Có tinh thần dịch vụ.
- Ability to work effectively and contribute in a team / Khả năng làm việc nhóm hiệu quả.
- Self-motivated and energetic / Khả năng khích lệ bản thân và tràn đầy năng lượng.
- Well-presented and professionally groomed at all times / Thể hiện bản thân chỉn chu và chuyên nghiệp mọi thời điểm.
Yêu cầu hồ sơ
Ứng viên có thể nộp hồ sơ qua Hoteljob.
VEGAS thuộc khách sạn Grand Plaza Hà Nội có trụ sở tại 117 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội, là khách sạn hàng đầu tại Việt Nam về lĩnh vực vui chơi giải trí có thưởng dành cho người nước ngoài. Với hơn 10 năm hoạt động, hiện nay VEGAS trở thành câu lạc bộ vui chơi giải trí số một tại thành phố Hà Nội. Không chỉ được đánh giá cao về tính chuyên nghiệp trong quản lý và dịch vụ khách hàng mà còn là nơi có môi trường làm việc tốt cho nhân viên trong và ngoài nước với thu nhập hấp dẫn như lương, thưởng cũng như hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTT, các chế độ nghỉ dưỡng hàng năm du lich trong và ngoài nước, các hoạt động công ich cho xã hội. Đặc biệt hơn nhân viên luôn được đào tạo theo định kỳ và được khuyến khích học tập nâng cao kỹ năng và kiến thức.