Mô tả công việc
- Trực tiếp thực hiện công việc phục vụ khách hàng tại nhà hàng.
- Thực hiện quy trình phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn đã đưa ra.
- Ghi nhận thông tin order từ khách.
- Đảm bảo phục vụ đúng thứ tự, đúng bàn, đúng món ăn, thức uống và đủ số lượng.
- Sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu chính đáng của thực khách và nhiệt tình giải đáp các thắc mắc của khách khi được hỏi.
- Dọn dẹp bàn khách đã ăn và thay dụng cụ ăn mới để phục vụ khách khác.
- Chi tiết sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ lương, thưởng cạnh tranh + sevice charge
- Hỗ trợ bữa ăn trong ca làm việc
- Có cơ hội được đào tạo chuyên môn.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
- Các chế độ khác trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Nam/ nữ, tốt nghiệp trung cấp/ cao đẳng/ đại học các chuyên ngành có liên quan.
- Có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn (4*).
- Thành thạo kỹ năng giao tiếng Tiếng Anh.
Yêu cầu hồ sơ
- Khách sạn Silverland Jolie
- Địa chỉ: Số 4D Thi Sách,Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
- SĐT/Zalo: 0332 482 180 (Thanh Thương)
VEGAS thuộc khách sạn Grand Plaza Hà Nội có trụ sở tại 117 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội, là khách sạn hàng đầu tại Việt Nam về lĩnh vực vui chơi giải trí có thưởng dành cho người nước ngoài. Với hơn 10 năm hoạt động, hiện nay VEGAS trở thành câu lạc bộ vui chơi giải trí số một tại thành phố Hà Nội. Không chỉ được đánh giá cao về tính chuyên nghiệp trong quản lý và dịch vụ khách hàng mà còn là nơi có môi trường làm việc tốt cho nhân viên trong và ngoài nước với thu nhập hấp dẫn như lương, thưởng cũng như hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTT, các chế độ nghỉ dưỡng hàng năm du lich trong và ngoài nước, các hoạt động công ich cho xã hội. Đặc biệt hơn nhân viên luôn được đào tạo theo định kỳ và được khuyến khích học tập nâng cao kỹ năng và kiến thức.