Mô tả công việc
- Chào đón khách đến nhà hàng, khu vực quầy bar/buffet,…
- Giới thiệu thực đơn cho khách và thông báo các món đặc biệt theo ngày hoặc theo mùa.
- Giải đáp thắc mắc của khách về các món ăn, thành phần và giá cả.
2. Nhận và quản lý order:
- Nhận đơn gọi món ăn và đồ uống của khách, ghi phiếu order, nhập vào máy tính bảng hoặc giấy ghi nhớ.
- Luôn cập nhật thông tin về các món ăn, món đặc biệt và thông tin nhà hàng.
- Chuyển đơn hàng của khách đến nhân viên bếp để chuẩn bị.
- Pha chế đồ uống và phục vụ khách.
- Lấy món ăn từ bếp, kiểm tra chính xác và phục vụ cho khách.
- Đảm bảo khách hài lòng với bữa ăn và tiếp nhận đơn gọi thêm đồ ăn nếu cần.
- Xử lý thanh toán tiền mặt và thẻ ngân hàng.
- Chuẩn bị hóa đơn và đưa cho khách khi được yêu cầu.
3. Chuẩn bị và sắp xếp bàn ăn:
- Bố trí bàn ghế với và dụng cụ ăn uống.
- Thu dọn chén bát, ly và đồ dùng đã sử dụng trên bàn.
- Đảm bảo vệ sinh khu vực nhà hàng.
4. Trải nghiệm khách hàng:
- Nhớ tên và sở thích của khách hàng trong quá trình phục vụ.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 35.000 VND/giờ
- Hỗ trợ dấu mộc xác nhận thực tập sau 3 tháng
- Thời gian làm việc xoay ca linh động
- Môi trường làm việc trẻ, năng động
Yêu cầu công việc
- Sinh viên năm 3, 4 các ngành Quản trị, Nhà hàng - khách sạn,…
- Cố định ca sáng: 6:00 - 11:00 (5 tiếng/ngày, 4-5 ngày/tuần)
- Giao tiếp bằng tiếng Anh thông thạo.
- Đam mê ngành F&B.
- Có thể làm việc theo ca linh động.
- Kinh nghiệm thực tập tại nhà hàng các khách sạn 3-5 sao là lợi thế.
Yêu cầu hồ sơ
- 1 Sơ yếu Lý lịch (Công chứng 6 tháng gần nhất)
- 1 CMND hoặc CCCD (Công chứng 6 tháng gần nhất)
- 1 Bằng cấp liên quan (nếu có)
- 1 Giấy khám sức khỏe (6 tháng gần nhất)
- 1 Hình 3*4 (mới nhất)
VEGAS thuộc khách sạn Grand Plaza Hà Nội có trụ sở tại 117 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội, là khách sạn hàng đầu tại Việt Nam về lĩnh vực vui chơi giải trí có thưởng dành cho người nước ngoài. Với hơn 10 năm hoạt động, hiện nay VEGAS trở thành câu lạc bộ vui chơi giải trí số một tại thành phố Hà Nội. Không chỉ được đánh giá cao về tính chuyên nghiệp trong quản lý và dịch vụ khách hàng mà còn là nơi có môi trường làm việc tốt cho nhân viên trong và ngoài nước với thu nhập hấp dẫn như lương, thưởng cũng như hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTT, các chế độ nghỉ dưỡng hàng năm du lich trong và ngoài nước, các hoạt động công ich cho xã hội. Đặc biệt hơn nhân viên luôn được đào tạo theo định kỳ và được khuyến khích học tập nâng cao kỹ năng và kiến thức.