Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý các công việc do Giám sát Toà nhà hoặc Trưởng ca phân công.
- Thực hiện việc bảo trì theo lịch Bảo trì định kỳ hàng tuần, tháng, quý, năm được phân công.
- Vận hành hệ thống kỹ thuật của Bệnh Viện hằng ngày và xử lý các sự cố phát sinh trong ca trực:
- Bật tắt hệ thống thiết bị kỹ thuật (điều hòa không khí, quạt thông gió, ánh sáng, thang máy) của Bệnh Viện đảm bảo chính xác, đúng giờ theo quy định.
- Theo dõi tình trạng vận hành của thiết bị và nắm bắt, phát hiện, xử lý kịp thời các sự cố xảy ra, đảm bảo an toàn, hiệu quả hoạt động của toàn bộ hệ thống.
- Ghi chép lại toàn bộ các công việc đã/đang thực hiện trong ca trực vào sổ giao ca.
- Kiểm tra và đảm bảo vệ sinh an toàn các khu vực hệ thống kỹ thuật trong ca trực, kiểm soát năng lượng tiêu hao:
- Định kỳ kiểm tra: 2 giờ/1 lần/ ca trực theo lịch, đặc biệt các khu vực liên quan đến an toàn và tiết kiệm năng lượng
- Đảm bảo khu vực hệ thống và khu làm việc phải gọn gàng, sạch sẽ duy trì các tiêu chuẩn an toàn sức khỏe.
- Ghi chép chỉ số năng lượng và thông số hệ thống đặc biệt với hệ thống báo cháy, điều khiển tự động BMS, hệ thống phát thanh thông báo (PA), hệ thống khí y tế, hệ thống UPS.
- Yêu cầu vật tư hệ thống, hóa chất và các loại năng lượng cần thiết sử dụng.
- Phối hợp với đội bảo trì, bảo dưỡng để thực hiện hoặc giám sát các nhà thầu trong việc bảo trì, sửa chữa các hệ thống thiết bị và thi công tại Bệnh Viện khi được phân công.
- Sử dụng hợp lý và tiết kiệm dụng cụ vật tư kỹ thuật theo quy định.
- Hỗ trợ việc đọc thông báo qua hệ thống loa của Bệnh Viện khi có sự cố khẩn cấp như hỏa hoạn, động đất… hoặc các thông báo hỗ trợ khách hàng như tìm người nhà, thất lạc đồ…
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm theo quy định
- Chính sách tăng lương hàng năm
- Lương tháng 13
- Gói Bảo hiểm sức khỏe tư nhân
- Từ 13 ngày phép năm
Yêu cầu công việc
- Bằng cấp hay chứng chỉ hành nghề về kỹ thuật điện/điện tử/cơ khí/lạnh
- 1 đến 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Bệnh Viện, Căn hộ, Khách sạn, Trung tâm Thương Mại cao cấp
- Có tinh thần đồng đội và làm việc độc lập
- Làm việc chuyên nghiệp, chủ động và có khả năng làm việc với áp lực cao
- Định hướng mục tiêu rõ ràng và chủ động giải quyết công việc nhanh chóng
- Có kiến thứ về an toàn lao động
- Có khả năng giải quyết vấn đề nhanh và Có thể làm việc ngoài giờ làm việc
- Linh hoạt, tự tin, năng động, đầy năng lượng và đáng tin cậy
Yêu cầu hồ sơ
- Nộp hồ sơ ứng tuyển qua Hoteljob.vn
VEGAS thuộc khách sạn Grand Plaza Hà Nội có trụ sở tại 117 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội, là khách sạn hàng đầu tại Việt Nam về lĩnh vực vui chơi giải trí có thưởng dành cho người nước ngoài. Với hơn 10 năm hoạt động, hiện nay VEGAS trở thành câu lạc bộ vui chơi giải trí số một tại thành phố Hà Nội. Không chỉ được đánh giá cao về tính chuyên nghiệp trong quản lý và dịch vụ khách hàng mà còn là nơi có môi trường làm việc tốt cho nhân viên trong và ngoài nước với thu nhập hấp dẫn như lương, thưởng cũng như hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTT, các chế độ nghỉ dưỡng hàng năm du lich trong và ngoài nước, các hoạt động công ich cho xã hội. Đặc biệt hơn nhân viên luôn được đào tạo theo định kỳ và được khuyến khích học tập nâng cao kỹ năng và kiến thức.