Mô tả công việc
- Là người liên hệ và chào đón khách hàng đến spa.
- Mời khách nghỉ ngơi, phục vụ đồ uống chào mừng.
- Lấy thông tin khách hàng như: Họ và tên, địa chỉ cư trú, lý do đến spa.
- Giới thiệu đến khách hàng tất cả các dịch vụ, chương trình khuyến mãi,...
- Hỏi đáp, trao đổi để hiểu rõ nhu cầu của khách hàng và đưa ra lời khuyên phù hợp.
- Hướng dẫn khách hàng quy trình sử dụng dịch vụ Spa.
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ Spa.
- Đề xuất ý kiến để nâng cao hiệu quả công việc tốt hơn.
- Báo cáo với cấp trên tất cả các công việc thực hiện trong ngày, tuần, tháng, năm.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do quản lý giao.
Yêu cầu công việc
- Hình thức ưa nhìn, chiều cao phù hợp đặc thù công việc lễ tân.
- Trình độ Ngoại Ngữ : Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Ưu tiên học Trường Đại học Ngoại Ngữ
- Trung thực, nhiệt tình, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHYT theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Halina Hotel and Apartment cung cấp chỗ nghỉ bên bờ biển với nhiều tiện nghi như hồ bơi ngoài trời, phòng xông hơi khô, trung tâm thể dục và quầy bar. Trong số các tiện nghi tại khách sạn này còn có nhà hàng, lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí… Đến với Halina, các bạn sẽ được trải nghiệm một kỳ nghỉ tuyệt vời với sự phục vụ tận tình chu đáo của đội ngũ nhân viên chúng tôi. Làm việc tại Halina mở ra cơ hội thăng tiến cho tất cả cán bộ nhân viên của mình như nhau. Con đường nghề nghiệp thăng tiến của mỗi thành viên trong đại gia đình Halina sẽ song song với định hướng phát triển của khách sạn. Ngoài ra, môi trường làm việc thân thiện, cởi mở tại Halina cũng là chất keo để toàn thể cán bộ nhân viên gắn bó đoàn kết hỗ trợ nhau trong công việc và trong cuộc sống đời thường.