Mô tả công việc
- Đón tiếp, hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng check in - out khách sạn tận tình, chu đáo, thân thiện, lịch sự, đảm bảo tính chính xác và chuyên nghiệp.
- Chăm sóc khách hàng theo qui định của khách sạn.
- Tuân thủ các qui định, qui trình làm việc của bộ phận, của khách sạn.
- Xử lý các tình huống phát sinh của khách hàng, kịp thời báo cáo cấp trên trực tiếp xử lý các tình huống ngoài khả năng.
- Phát hiện và hỗ trợ kịp thời các sự cố, sự việc phát sinh của Bộ phận và các phòng ban khác.
Yêu cầu công việc
- Hình thức ưa nhìn, chiều cao phù hợp đặc thù công việc lễ tân.
- Trình độ Ngoại Ngữ : Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Ưu tiên học Trường Đại học Ngoại Ngữ
- Trung thực, nhiệt tình, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHYT theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Halina Hotel and Apartment cung cấp chỗ nghỉ bên bờ biển với nhiều tiện nghi như hồ bơi ngoài trời, phòng xông hơi khô, trung tâm thể dục và quầy bar. Trong số các tiện nghi tại khách sạn này còn có nhà hàng, lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí… Đến với Halina, các bạn sẽ được trải nghiệm một kỳ nghỉ tuyệt vời với sự phục vụ tận tình chu đáo của đội ngũ nhân viên chúng tôi. Làm việc tại Halina mở ra cơ hội thăng tiến cho tất cả cán bộ nhân viên của mình như nhau. Con đường nghề nghiệp thăng tiến của mỗi thành viên trong đại gia đình Halina sẽ song song với định hướng phát triển của khách sạn. Ngoài ra, môi trường làm việc thân thiện, cởi mở tại Halina cũng là chất keo để toàn thể cán bộ nhân viên gắn bó đoàn kết hỗ trợ nhau trong công việc và trong cuộc sống đời thường.