Mô tả công việc
Giám sát thực thi kế hoạch kinh doanh. Báo cáo hàng tuần, hàng tháng về kết quả kinh doanh, chi phí, doanh thu; đưa ra các dự báo trước Ban Quản trị;
Quản lý nhân viên kinh doanh để luôn đạt mục tiêu doanh thu, doanh số, mục tiêu tăng trưởng theo tháng, quý, năm.
Xây dựng các kế hoạch, chiến lược dự báo kinh doanh phục vụ mục tiêu phát triển và đạt được kết quả kinh doanh mà doanh nghiệp đặt ra.
Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng:
Hướng dẫn nhân viên khi gặp các vấn đề khó khăn trong việc tiếp xúc khách hàng, khiếu nại khách hàng, phản hồi thông tin khách hàng và hướng dẫn đưa thông tin vào hệ thống để làm dữ liệu đầu vào cho các đơn vị phía sau.
Tìm kiếm phát triển các mối quan hệ với khách hàng và đối tác
Triển khai và kiểm soát thực hiện các công tác bán hàng như: xử lý thông tin, yêu cầu của khách hàng, làm các thủ tục liên quan đến phòng kinh doanh, liên hệ đối tác, phối hợp nội bộ với các phòng ban khác để báo giá và ký kết hợp đồng, triển khai đơn hàng.
Yêu cầu công việc
Có kiến thức về kinh doanh và về các sản phẩm nội thất và kỹ thuật nội thất, biết quản lý thi công. Thành thạo tiếng Anh và biết thêm 1 ngôn ngữ khác là 1 lợi thế
Có khả năng phán đoán, xử lý tình huống nhạy bén, tư duy mạch lạc rõ ràng.
Đã có kinh nghiệm kinh doanh và quản lý dự án.
Giao tiếp tốt, có hiểu biết về nghiệp vụ là một ưu tiên
Trình độ chuyên môn (Chuyên ngành): Quản lý dự án/Quản trị kinh doanh/ Kinh tế/ Kinh doanh Quốc tế / Ngoại ngữ/ Ngoại thương/ Marketing/ Chế biến Gỗ hay tương đương
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-24 01:15:02
Trải nghiệm Khách sạn boutique Manoir Des Arts, tòa nhà kiến Trúc Pháp cổ từ năm 1943, được đầu tư bởi Công ty Cổ Phần Du lịch và Dịch vụ Hải Phòng - HAIPHONG TOSERCO, mang đến sự thư giãn, tiện ích nhất tại trung tâm thành phố Hải Phòng.
Với 44 phòng lưu trú sang trọng, mang dấu ấn kiến trúc cổ điển châu Âu, nhà hàng Bonne Vie; 2 quầy bar trong nhà và ngoài trời, hồ bơi, café sân vườn, spa… tất cả được trau chuốt để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành