Mô tả công việc
1. Xây dựng và cập nhật tiêu chuẩn trưng bày hàng hóa tại cửa hàng:
- Cập nhật lại các quy trình, tiêu chuẩn trưng bày tại cửa hàng phù hợp với kế hoạch bán hàng của Công ty.
- Xây dựng các tiêu chí dùng để đánh giá hiệu quả trưng bày của cửa hàng
2. Triển khai các hạn mục trưng bày hàng hóa tại cửa hàng theo yêu cầu của Ngành hàng:
- Thực hiện triển khai các hạn mục liên quan đến trưng bày hàng hóa xuống cửa hàng theo yêu cầu của Ngành hàng
- Làm đầu mối hỗ trợ cập nhật thông tin và xử lý các vấn đề giữa Ngành hàng và Cửa hàng trong quá trình triển khai trưng bày hàng hóa
3. Giám sát việc tuân thủ của các hạn mục trưng bày hàng hóa tại cửa hàng:
- Giám sát tình hình triển khai trưng bày thực tế tại cửa hàng phù hợp với Quy định và hướng dẫn của Công ty.
- Phối hợp cùng RM/SM/DSM và Ngành hàng để cập nhật thông tin sản phẩm trưng bày kịp thời và chính xác nhằm phục vụ hiệu quả cho việc bán hàng.
4. Giám sát triển khai chương trình khuyến mãi ("CTKM") của Ngành hàng và MKT tại cửa hàng:
- Theo dõi và kiểm soát việc triển khai các hạn mục liên quan đến chương trình khuyến mãi của Ngành hàng và MKT tại cửa hàng
- Theo dõi và kiểm tra thông tin CTKM được truyền thông tại cửa hàng được đầy đủ và chính xác.
- Cập nhật tồn kho hàng hóa áp dụng trong CTKM tại cửa hàng được đầy đủ
5.Giám sát việc chuẩn bị hàng hóa và hỗ trợ trưng bày hàng hóa khai trương cho cửa hàng mới/ cửa hàng cải tạo:
- Giám sát việc lên kế hoạch và chuẩn bị hàng hóa cho cửa hàng mới. Theo dõi và cập nhật tiến độ hàng hóa với các bên liên quan.
- Hỗ trợ cửa hàng trưng bày hàng hóa theo tiêu chuẩn của Công ty.
6. Triển khai hạn mục đếm lượng khách hàng ra vào cửa hàng:
- Tổ chức, phân công nhân sự thực hiện hạn mục đếm lượng khách hàng ra vào cửa hàng hàng ngày.
- Xây dựng và cập nhật quy chuẩn và cách đếm phù hợp và hiệu quả
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành kiểm toán, quản trị kinh doanh
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tương đương, ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm vận hành cửa hàng, kiểm soát nội bộ tại các công ty Bán lẻ
- Giao tiếp rõ ràng, lưu loát, kỹ năng trình bày tốt , kỹ năng phản biện, kỹ năng quản lý, kiểm soát, kỹ năng tư duy logic
- Thành thạo tin học văn phòng (excel, Word, Powerpoint,…)
- Trách nhiệm, nhiệt huyết, chủ động, chịu áp lực cao, chăm chỉ.
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13 & Đánh giá hiệu quả công việc Quý 1 hàng năm
- Thử việc 2 tháng nhận 100% lương chính thức
- Hưởng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN. Đặc biệt, công ty đóng 100% bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cá nhân
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm và du lịch hàng năm
- Nhiều hoạt động phong trào xuyên suốt các dịp Lễ, Tết trong năm
- Môi trường làm việc cởi mở, chuyên nghiệp, năng động
- Cơ hội thăng tiến, phát triển cùng Công ty
- Daily food đa dạng, miễn phí trái cây, trà, cafe, bánh kẹo
Trải nghiệm Khách sạn boutique Manoir Des Arts, tòa nhà kiến Trúc Pháp cổ từ năm 1943, được đầu tư bởi Công ty Cổ Phần Du lịch và Dịch vụ Hải Phòng - HAIPHONG TOSERCO, mang đến sự thư giãn, tiện ích nhất tại trung tâm thành phố Hải Phòng.
Với 44 phòng lưu trú sang trọng, mang dấu ấn kiến trúc cổ điển châu Âu, nhà hàng Bonne Vie; 2 quầy bar trong nhà và ngoài trời, hồ bơi, café sân vườn, spa… tất cả được trau chuốt để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành