Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Giám Sát Nhà Hàng
Khách Sạn Manoir Des Arts
28 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
07/01/2025
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
Mô tả công việc
Giám sát các hoạt động của nhân viên trong nhà hàng, đánh giá biểu hiện làm việc của nhân viên và làm bảng tiến cử và đánh giá đưa cho quản lý.
Hỗ trợ quản lý trong việc dự đoán khối lượng công việc bằng cách cập nhật thông tin những buổi họp mặt và sự kiện sắp tới, giúp đỡ trong việc chuẩn bị ứng phó một cách hợp lý và tiết kiệm nhất.
Hỗ trợ nhân viên trong nhiều công việc một cách nhiệt tình và tận tâm với năng suất và dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng.
Có nhiệm vụ hướng dẫn nhân viên cách sử dụng các thiết bị, và đảm bảo sử dụng chính xác theo tiêu chuẩn hoạt động.
Có nhiệm vụ ngăn chặn và loại bỏ các hao phí trong chi phí mua thực phẩm cũng như đồ gia vị mà được tính trong tổng chi phí.
Đảm bảo kiểm tra tại chỗ tất cả thức ăn, thức uống đều được thanh toán đúng với giá niêm yết, thường xuyên nâng cao cảnh giác về các sai phạm trong việc xử lý tiền bạc của nhân viên mình giám sát.
Điều hành giám sát khu vực để đảm bảo không xảy ra sự mất trật tự và bán các thức uống có cồn ở mức độ cho phép; tự đánh giá, xác định các vị khách có vẻ say và giải quyết với thái độ chuyên nghiệp.
Tự giải quyết nếu như có xuất hiện sai lệch trong hóa đơn thanh toán của khách hàng, sau đó liện hệ với cấp trên trực tiếp; tất cả các sai lệch hay hóa đơn trống đều phải được ký xác nhận tại chổ lại kèm theo lời giải thích hợp lý hay
Có khả năng điều hành các hoạt động của nhà hàng khi quản lý vắng mặt, các nhiệm vụ đó là: phân công công việc cho nhân viên, lên lịch nghỉ lễ, hướng dẫn công việc, tham dự các hội thảo ngành ăn uống, tiếp tục đào tạo nhân viên và điều hàng tất cả các khía cành hoạt động của nhà hàng.
Quen với các thủ tục và chính sách của nhà Hàng liên quan đến vị trí công việc của mình
Phải thành thạo về các quy định an toàn.
Hỗ trợ quản lý trong việc dự đoán khối lượng công việc bằng cách cập nhật thông tin những buổi họp mặt và sự kiện sắp tới, giúp đỡ trong việc chuẩn bị ứng phó một cách hợp lý và tiết kiệm nhất.
Hỗ trợ nhân viên trong nhiều công việc một cách nhiệt tình và tận tâm với năng suất và dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng.
Có nhiệm vụ hướng dẫn nhân viên cách sử dụng các thiết bị, và đảm bảo sử dụng chính xác theo tiêu chuẩn hoạt động.
Có nhiệm vụ ngăn chặn và loại bỏ các hao phí trong chi phí mua thực phẩm cũng như đồ gia vị mà được tính trong tổng chi phí.
Đảm bảo kiểm tra tại chỗ tất cả thức ăn, thức uống đều được thanh toán đúng với giá niêm yết, thường xuyên nâng cao cảnh giác về các sai phạm trong việc xử lý tiền bạc của nhân viên mình giám sát.
Điều hành giám sát khu vực để đảm bảo không xảy ra sự mất trật tự và bán các thức uống có cồn ở mức độ cho phép; tự đánh giá, xác định các vị khách có vẻ say và giải quyết với thái độ chuyên nghiệp.
Tự giải quyết nếu như có xuất hiện sai lệch trong hóa đơn thanh toán của khách hàng, sau đó liện hệ với cấp trên trực tiếp; tất cả các sai lệch hay hóa đơn trống đều phải được ký xác nhận tại chổ lại kèm theo lời giải thích hợp lý hay
Có khả năng điều hành các hoạt động của nhà hàng khi quản lý vắng mặt, các nhiệm vụ đó là: phân công công việc cho nhân viên, lên lịch nghỉ lễ, hướng dẫn công việc, tham dự các hội thảo ngành ăn uống, tiếp tục đào tạo nhân viên và điều hàng tất cả các khía cành hoạt động của nhà hàng.
Quen với các thủ tục và chính sách của nhà Hàng liên quan đến vị trí công việc của mình
Phải thành thạo về các quy định an toàn.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng chuyên ngành liên quan
Có kinh nghiệm làm việc trong nhà hàng/khách sạn ít nhất 1 năm tại vị trí tổ trưởng tại nhà hàng/khách sạn.
Có kiến thức chung về thực phẩm, đồ uống và ngành dịch vụ.
Có kinh nghiệm làm việc trong nhà hàng/khách sạn ít nhất 1 năm tại vị trí tổ trưởng tại nhà hàng/khách sạn.
Có kiến thức chung về thực phẩm, đồ uống và ngành dịch vụ.
Quyền lợi được hưởng
- Lương + thưởng + Tips.
- Thời gian làm việc: 8 giờ/ngày, 06 ngày/tuần.
- Phụ cấp ca gãy, phụ cấp cơm & gửi xe.
- Thưởng Lễ/Tết, lương khi làm lễ và tăng ca sẽ được tính theo Luật Lao động.
- Được tham gia các hoạt động nội bộ và hoạt động dã ngoại.
- Được tham gia đầy đủ bảo hiểm bắt buộc, các cấp quản lý được tham gia bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe 24/7 và hưởng các chế độ như Luật Lao động quy định.
- Đánh giá năng lực và xem xét điều chỉnh lương hằng năm.
- Được đào tạo bởi các Quản lý Cấp cao từ các Khách sạn & Nhà hàng 5 sao.
- ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT 20% KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ TẠI CÁC NHÀ HÀNG THUỘC HỆ THỐNG D1 CONCEPTS.
- Thời gian làm việc: 8 giờ/ngày, 06 ngày/tuần.
- Phụ cấp ca gãy, phụ cấp cơm & gửi xe.
- Thưởng Lễ/Tết, lương khi làm lễ và tăng ca sẽ được tính theo Luật Lao động.
- Được tham gia các hoạt động nội bộ và hoạt động dã ngoại.
- Được tham gia đầy đủ bảo hiểm bắt buộc, các cấp quản lý được tham gia bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe 24/7 và hưởng các chế độ như Luật Lao động quy định.
- Đánh giá năng lực và xem xét điều chỉnh lương hằng năm.
- Được đào tạo bởi các Quản lý Cấp cao từ các Khách sạn & Nhà hàng 5 sao.
- ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT 20% KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ TẠI CÁC NHÀ HÀNG THUỘC HỆ THỐNG D1 CONCEPTS.
Khu vực
Khách Sạn Manoir Des Arts
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
64 Điện Biên Phủ, Minh Khai, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng
Trải nghiệm Khách sạn boutique Manoir Des Arts, tòa nhà kiến Trúc Pháp cổ từ năm 1943, được đầu tư bởi Công ty Cổ Phần Du lịch và Dịch vụ Hải Phòng - HAIPHONG TOSERCO, mang đến sự thư giãn, tiện ích nhất tại trung tâm thành phố Hải Phòng.
Với 44 phòng lưu trú sang trọng, mang dấu ấn kiến trúc cổ điển châu Âu, nhà hàng Bonne Vie; 2 quầy bar trong nhà và ngoài trời, hồ bơi, café sân vườn, spa… tất cả được trau chuốt để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành
Những nghề phổ biến tại Khách Sạn Manoir Des Arts
Bạn làm việc tại Khách Sạn Manoir Des Arts? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Khách Sạn Manoir Des Arts
Click để đánh giá