Mô tả công việc
• Chia ca làm việc, kiểm tra tác phong đồng phục, kỹ năng phục vụ của nhân viên bộ phận bàn.
• Nhận yêu cầu từ các bộ phận và phân công công việc cho các nhân viên chuyên trách.
• Theo dõi các hoạt động chuẩn bị đầu ca làm việc của nhân viên, đánh giá chất lượng công việc thực hiện.
• Theo dõi tình trạng hoạt động của các cơ sở vật chất trong nhà hàng phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý khi cần thiết.
2. Điều phối, hỗ trợ phục vụ khách hàng
• Đảm bảo các khâu chuẩn bị đã sẵn sàng trước khi phục vụ khách hàng.
• Giám sát quy trình phục vụ của nhân viên, đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn phục vụ của nhà hàng, khách hàng được hài lòng.
• Linh hoạt điều động nhân viên hỗ trợ làm việc khi đông khách.
• Hỗ trợ quy trình setup và phục vụ khách hàng.
3. Giải quyết các yêu cầu, sự cố, phàn nàn của khách hàng
• Tiếp nhận các yêu cầu đặc biệt, phản hồi của khách và phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết thỏa đáng để khách hài lòng.
• Chủ động giải quyết các sự cố xảy ra trong quá trình phục vụ, thanh toán theo đúng nghiệp vụ tiêu chuẩn của nhà hàng.
• Tiến hành xử lý các phàn nàn về chất lượng dịch vụ để tránh lập lại lỗi tương tự và lưu nội dung vào số giám sát.
• Tiếp nhận các thông tin góp ý và triển khai thực hiện khi được thông qua để cải thiện chất lượng phục vụ.
4. Các công việc khác
• Quản lý tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ phục vụ quá trình làm việc. (Vệ sinh, bảo quản đúng nơi quy định, Đề xuất ghi nhận thành tích làm việc tốt của những nhân viên tích cực)
• Đánh giá, báo cáo kết quả làm việc của nhân sự cho quản lý.
• Làm các báo cáo theo quy định hay yêu cầu đột xuất của quản lý.
5. Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên phân công.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng theo năng lực, thành tích công việc.
- Tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, kỹ năng mềm phát triển các mảng công việc.
- Tham gia các hoạt động tham quan, du lịch và team building gắn kết tinh thần.
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe nâng cao cho bản thân và gia định.
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ, Độ tuổi từ 21 trở lên, ưu tiên tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên.
- Kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên ở vị trí Trợ Lý/Giám Sát tương đương hoặc 1 năm ở vị trí thấp hơn tại các doanh nghiệp kinh doanh lĩnh vực nhà hàng - khách sạn - các chuỗi bán lẻ.
- Tác phong/Ngoại hình: Nhanh nhẹn, phù hợp với môi trường dịch vụ.
- Kỹ năng sử dụng vi tính văn phòng (word, excel, outlook...)
Yêu cầu hồ sơ
Trải nghiệm Khách sạn boutique Manoir Des Arts, tòa nhà kiến Trúc Pháp cổ từ năm 1943, được đầu tư bởi Công ty Cổ Phần Du lịch và Dịch vụ Hải Phòng - HAIPHONG TOSERCO, mang đến sự thư giãn, tiện ích nhất tại trung tâm thành phố Hải Phòng.
Với 44 phòng lưu trú sang trọng, mang dấu ấn kiến trúc cổ điển châu Âu, nhà hàng Bonne Vie; 2 quầy bar trong nhà và ngoài trời, hồ bơi, café sân vườn, spa… tất cả được trau chuốt để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành