Mô tả công việc
- Liên hệ nhà cung cấp và trả lời email cho Khách hàng theo yêu cầu của Giám Đốc.
- Sắp xếp và tổ chức lịch làm việc- họp- công tác. Ghi chép thông tin trong các cuộc họp.
- Các công việc liên quan khác theo sự phân công của Ban Giám đốc
- Soạn thảo, Theo dõi các hợp đồng kinh tế, biên phiên dịch theo yêu cầu.
- Hỗ trợ việc phát triển mối quan hệ với các nhà cung cấp, các khách hàng, đối tác.
- Hỗ trợ cho Giám đốc trong các quan hệ đối nội, đối ngoại. Đón tiếp khách hàng, đối tác trong và ngoài nước của công ty.
- Đảm bảo tất cả thông tin có liên quan đến công việc, kế hoạch của Giám đốc được tuyệt đối bảo mật.
- Thực hiện báo cáo định kỳ cho Ban Giám đốc. Từ đó tham mưu, đề xuất, kế hoạch cho các vấn đề liên quan.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các bộ phận và tổng hợp gửi lên Giám đốc.
- Phiên dịch trong các buổi họp, hội thảo.
- Hỗ trợ giám đốc trong việc điều hành, giám sát, theo dõi, đôn đốc các phòng ban bộ phận trong công việc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Đại học chuyên ngành Luật, Kinh tế, Thương mại, Ngoại thương, Logistics, Xuất nhập khẩu, Ngoại ngữ v.v
- Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
- Tiếng tiếng Anh tốt, ưu tiên nếu biết thêm Tiếng Trung, Lào, Campuchia, Thái Lan.
- Tin học văn phòng khá trở lên.
- Có khả năng xử lý số liệu, tổng hợp, báo cáo.
- Có tầm nhìn chiến lược, khả năng sắp xếp, tổ chức công việc khoa học.
- Năng động, nhiệt tình, chịu được áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi
- Sim điện thoại.
- Tháng lương thứ 13.
- Bảo hiểm Xã hội. Khám sức khỏe định kỳ. Nghỉ phép năm. Review Lương định kỳ.
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm. (Thu nhập tốt)
- Du lịch 1 năm 1 lần.
- Thưởng Lễ, Tết, sinh nhật.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-28 00:40:02
Quy mô: 162 phòng, khách sạn 4 sao, cao 25 tầng.
Tổng số nhân sự: 215 nhân viên.
Các dịch vụ: Nhà hàng (2 nhà hàng), hội nghị (2 phòng hội nghị), Spa, Gym, Kid Club, Bể bơi vô cực trên mái, Roof top bar, Lobby bar.