Mô tả công việc
- Trực tiếp thực hiện công việc phục vụ khách hàng tại nhà hàng.
- Thực hiện quy trình phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn đã đưa ra.
- Ghi nhận thông tin order từ khách.
- Đảm bảo phục vụ đúng thứ tự, đúng bàn, đúng món ăn, thức uống và đủ số lượng.
- Sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu chính đáng của thực khách và nhiệt tình giải đáp các thắc mắc của khách khi được hỏi.
- Dọn dẹp bàn khách đã ăn và thay dụng cụ ăn mới để phục vụ khách khác.
- Chi tiết sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ lương, thưởng cạnh tranh + sevice charge
- Hỗ trợ bữa ăn trong ca làm việc
- Có cơ hội được đào tạo chuyên môn.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
- Các chế độ khác trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Nam/ nữ, tốt nghiệp trung cấp/ cao đẳng/ đại học các chuyên ngành có liên quan.
- Có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn (4*).
- Thành thạo kỹ năng giao tiếng Tiếng Anh.
Yêu cầu hồ sơ
- Khách sạn Silverland Jolie
- Địa chỉ: Số 4D Thi Sách,Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
- SĐT/Zalo: 0332 482 180 (Thanh Thương)
Sanouva, một thương hiệu được hình thành từ niềm đam mê và tâm huyết để đem đến cho du khách toàn cầu một sự trải nghiệm đơn giản nhưng trọn vẹn và điều đó với chúng tôi lớn hơn cả những gì được gọi là tiêu chuẩn và đẳng cấp.
Với sự đầu tư kĩ lưỡng, được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ, Sanouva mang một phong cách hoàn toàn mới lạ và tinh tế của một khách sạn mang phong cách Á Đông. Sự giao thoa giữa hiện đại và cổ điển đã làm nên một Sanouva thật khác biệt giữa lòng thành phố.
Tài sản lớn nhất của chúng tôi là một đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, yêu nghề và hiếu khách. Phương châm của chúng tôi là luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm giá trị tồn tại của khách sạn. Để không ngừng nêu cao tinh thần phục vụ nhiệt tình, chu đáo; chúng tôi luôn lắng nghe ý kiến của tất cả quý khách nhằm hoàn thiện mình từng ngày đúng với khẩu hiệu của khách sạn “Once booked, forever served“.