Mô tả công việc
- Chào đón khách
- Hướng dẫn khách đến bàn - Niềm nở chào đón khách và nhanh nhẹn dẫn khách đến bàn
- Trình thực đơn và giới thiệu cho khách mức giá, dịch vụ, thức ăn,...
- Thực hiện quy trình order - Nhận order từ khách hàng. - Ghi nhận chính xác, rõ ràng thông tin order từ khách: món ăn, số lượng, các yêu cầu kèm theo..
- Kiểm tra đồ ăn trước khi phục vụ khách. - Phục vụ đúng món, đúng bàn, đúng số lượng.
- Dọn dẹp, giữ gìn vệ sinh khu vực làm việc.
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.
Yêu cầu công việc
- Trung thực, ham học hỏi, chịu khó.
- Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm.
- Đối với các bạn sinh viên, chưa có kinh nghiệm nhà hàng sẽ trainning và đào tạo.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cao - chế độ đầy đủ BHXH – BHYT
- Lương tháng 13
- Tiền típ và thưởng mỗi tháng
- Nhân viên được khen thưởng xuất sắc nhất hằng tháng.
- Ăn theo ca tại nhà hàng
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn
- Thường xuyên được training học tập nâng cao tay nghề - đặc biệt tiếng Anh
- Môi trường làm việc quốc tế - năng động
Sanouva, một thương hiệu được hình thành từ niềm đam mê và tâm huyết để đem đến cho du khách toàn cầu một sự trải nghiệm đơn giản nhưng trọn vẹn và điều đó với chúng tôi lớn hơn cả những gì được gọi là tiêu chuẩn và đẳng cấp.
Với sự đầu tư kĩ lưỡng, được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ, Sanouva mang một phong cách hoàn toàn mới lạ và tinh tế của một khách sạn mang phong cách Á Đông. Sự giao thoa giữa hiện đại và cổ điển đã làm nên một Sanouva thật khác biệt giữa lòng thành phố.
Tài sản lớn nhất của chúng tôi là một đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, yêu nghề và hiếu khách. Phương châm của chúng tôi là luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm giá trị tồn tại của khách sạn. Để không ngừng nêu cao tinh thần phục vụ nhiệt tình, chu đáo; chúng tôi luôn lắng nghe ý kiến của tất cả quý khách nhằm hoàn thiện mình từng ngày đúng với khẩu hiệu của khách sạn “Once booked, forever served“.