Việc làm KHÁCH SẠN SANOUVA SÀI GÒN

Cập nhật 29/03/2024 00:00
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
KHÁCH SẠN SANOUVA SÀI GÒN
Giám Sát Nhà Hàng Lách Ca Lách Cách
KHÁCH SẠN SANOUVA SÀI GÒN
14 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 01/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 01/12/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 2
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Cầu Giấy - Hà Nội

Mô tả công việc

Là người đứng đầu trong việc giám sát vận hành ca trong nhà hàng hoàn hảo theo tiêu chí ACHIEVE

(1) Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng

• Triển khai mục tiêu làm hài lòng khách hàng theo tiêu chí Achieve trong ca.

• Là hình mẫu lý tưởng cho nhân viên trong tiêu chí hết lòng với khách hàng

• Huấn luyện, giám sát nhân viên thực hiện công việc chăm sóc khách hàng

• Chủ động thăm hỏi khách hàng trong quá trình phục vụ

• Giải quyết phàn nàn của khách hàng theo đường lối chính sách cả công ty trong ca.

(2) Đảm bảo chất lượng

• Giám sát kế hoạch chuẩn bị sản phẩm theo chart và các tài liệu hướng dẫn đã được ban hành trong ca.

• Thực hiện kế hoạch bán hàng trong ca tới nhân viên một cách cụ thể.

• Thực hiện việc tiếp nhận, bảo quản, sử dụng và xử lý hàng hóa theo đúng tiêu chuẩn

• Giám sát việc triển khai sản phẩm mới để đào tạo nhân viên và góp ý cho quản lý thông qua triển khai hoạt động.

• Phản hồi cho cấp trên, các phòng ban liên quan về chất lượng và VSATTP

(3) Quản trị nhân lực hiệu quả.

• Thực hiện việc khích lệ, khen thưởng cho nhân viên và đào tạo nhân viên

• Triển khai kế hoạch đào tạo, hướng dẫn và phát triển nhân viên theo sự chỉ đạo của quản lý.

• Đảm bảo các kênh thông tin bên trong và bên ngoài nhà hàng truyền đạt tới đội ngũ được xuyên suốt

• Duy trì các buổi họp đầu ca và cuối ca với nhân viên.

• Đảm bảo ATANKV trong ca

(4) Điều hành hoạt động

• Điều hành nhà hàng hoạt động theo tiêu chí ACHIEVE trong ca.

• Giám sát thực hiện kiểm soát tiền mặt/ quy trình ANATKV, kiểm soát hàng hóa, chi phí lao động trong ca.

• Luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm và 100% sự hài lòng của khách hàng.

• Tiến hành order bảo dưỡng trang thiết bị, cơ sở vật chất trong ca

• Báo cáo cho quản lý các vấn đề bất thường trong quá trình vận hành và tuân thủ phương hướng xử lý.

Quyền lợi được hưởng

Lương: Thỏa thuận + thưởng + phụ cấp

Làm 26 ngày/ tháng

Lương tháng thứ 13, thưởng Lễ Tết

Được ủng hộ, trao quyền cho những ý kiến sáng tạo và đột phá

Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của Golden Gate.

Làm việc trong môi trường chuẩn nhà hàng, là tập đoàn F&B hàng đầu Việt Nam

Ưu đã khi sử dụng tại nhà hàng trong chuỗi Golden Gate

Địa điểm làm việc

1. IPH Xuân Thủy

2. Đào Tấn - Ba Đình

Yêu cầu công việc

• Tác phong/Ngoại hình: Nhanh nhẹn, phù hợp với môi trường dịch vụ

• Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng chuyên ngành liên quan.

Yêu cầu về kinh nghiệm / thâm niên công tác

• Có kinh nghiệm làm việc trong nhà hàng/khách sạn ít nhất 3 năm và 1 năm tại vị trí tổ trưởng tại nhà hàng/khách sạn có quy mô từ 20 nhân sự trở lên.

• Có kiến thức chung về thực phẩm, đồ uống và ngành dịch vụ.

Yêu cầu đặc thù khác

• Giới tính: Nam / Nữ

• Độ tuổi: trên 22 tuổi

• Tính cách: Trung thực, quyết đoán, nhiệt tình, hết lòng vì khách hàng, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc.

Yêu cầu hồ sơ

  • Nộp hồ sơ ứng tuyển qua bộ phận tuyển dụng: Ms. Mai 039.298.2745
  • Liên hệ zalo: 039.298.2745
Khu vực
Báo cáo

KHÁCH SẠN SANOUVA SÀI GÒN
KHÁCH SẠN SANOUVA SÀI GÒN Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 177, đường Lý Tự Trọng, phường Bến Thành, quận 1, Tp Hồ Chí Minh

Sanouva, một thương hiệu được hình thành từ niềm đam mê và tâm huyết để đem đến cho du khách toàn cầu một sự trải nghiệm đơn giản nhưng trọn vẹn và điều đó với chúng tôi lớn hơn cả những gì được gọi là tiêu chuẩn và đẳng cấp.

Với sự đầu tư kĩ lưỡng, được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ, Sanouva mang một phong cách hoàn toàn mới lạ và tinh tế của một khách sạn mang phong cách Á Đông. Sự giao thoa giữa hiện đại và cổ điển đã làm nên một Sanouva thật khác biệt giữa lòng thành phố.

Tài sản lớn nhất của chúng tôi là một đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, yêu nghề và hiếu khách. Phương châm của chúng tôi là luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm giá trị tồn tại của khách sạn. Để không ngừng nêu cao tinh thần phục vụ nhiệt tình, chu đáo; chúng tôi luôn lắng nghe ý kiến của tất cả quý khách nhằm hoàn thiện mình từng ngày đúng với khẩu hiệu của khách sạn “Once booked, forever served“.

Bạn làm việc tại KHÁCH SẠN SANOUVA SÀI GÒN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo KHÁCH SẠN SANOUVA SÀI GÒN

KHÁCH SẠN SANOUVA SÀI GÒN

Click để đánh giá