Việc làm KHÁCH SẠN SANOUVA SÀI GÒN

Cập nhật 29/03/2024 00:00
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
KHÁCH SẠN SANOUVA SÀI GÒN
[Hồ Tràm] Giám sát Nhà hàng/ Restaurant Supervisor
KHÁCH SẠN SANOUVA SÀI GÒN
14 việc làm 10 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng Ca/ Giám Sát
Ngày đăng tuyển: 06/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Xuyên Mộc - Bà Rịa - Vũng Tàu

Mô tả công việc

1. Quản lý nhân viên/ Staff Management

Giám sát nhân viên, đảm bảo công việc diễn ra đúng tiến độ và đáp ứng yêu cầu khách hàng.

Supervise staff to ensure tasks are completed on time and meet customer requirements.

Đảm bảo chất lượng dịch vụ và thực hiện quy trình upselling.

Ensure service quality and implement upselling procedures.

Kiểm tra công tác chuẩn bị, bảo quản hàng hóa, vệ sinh và xử lý sự cố khi cần.

Check preparations, inventory, cleanliness, and address issues as necessary.

Theo dõi chất lượng thức ăn, nước uống và báo cáo định kỳ.

Monitor food and beverage quality and submit regular reports.

Đào tạo, đánh giá, và phát triển nhân viên, giải quyết phàn nàn của khách hàng khi cần.

Train, evaluate, and develop staff; handle customer complaints as needed.

2Điều phối, hỗ trợ phục vụ khách hàng / Coordination and Guest Service Support 

Kiểm tra các khâu chuẩn bị trước khi phục vụ khách hàng.

Ensure all preparations are ready before serving customers.

Giám sát chất lượng món ăn, công cụ dụng cụ và vệ sinh.

Oversee food quality, utensils, and cleanliness.

Đảm bảo các chương trình chạy đúng tiêu chuẩn đã duyệt.

Ensure programs run according to approved criteria.

Kiểm soát quy trình thanh toán và điều động nhân viên hỗ trợ khi cần.

Control payment processes and allocate staff support as needed.

3. Quản lý tài sản, thiết bị và cơ sở hạ tầng/ Asset, Equipment, and Infrastructure Management

Báo cáo tình trạng tài sản và kiểm kê định kỳ.

Report asset status and conduct regular inventory checks.

Kiểm soát việc sử dụng tài sản và đảm bảo lưu kho đúng quy định.

Monitor asset usage and ensure proper storage per regulations.

Đề xuất thay mới tài sản khi cần thiết.

Propose asset replacement when necessary.

4. Các công việc khác/ Other Duties

Hỗ trợ tổ chức tiệc/sự kiện và làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu.

Assist in organizing events and work overtime when required.

Đóng góp ý tưởng mới cho các sự kiện như sinh nhật, tiệc cưới, kỷ niệm.

Provide new ideas for events such as birthdays, weddings, and anniversaries.

Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo hoạt động suôn sẻ.

Coordinate with other departments to ensure smooth operations.

Xây dựng tinh thần đội nhóm, tuân thủ các quy định về sức khỏe, an toàn lao động, vệ sinh cá nhân và đạo đức nghề nghiệp.

Foster teamwork, comply with health and safety regulations, personal hygiene standards, and professional ethics.

Tham gia đầy đủ các cuộc họp, lớp đào tạo và thực hiện nhiệm vụ phát sinh theo yêu cầu.

Attend all meetings and training sessions; perform additional duties as assigned.


Quyền lợi được hưởng

Thu nhập hấp dẫn

Attractive Income (Salary based on capability + allowances)

Bảo hiểm và các phúc lợi theo qui định

Insurance and other benefits as per regulations.

Môi trường năng động, chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn 4 sao.

Dynamic and professional working environment according to 4-star standards.

Work Location: Le Palmier Hồ Tràm - Hồ Tràm Coastal Road, Xuyên Mộc, BRVT

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp các ngành liên quan đến Nhà hàng - Khách sạn

Graduated in related fields such as Hospitality or Restaurant Management.

Tiếng Anh giao tiếp

Proficient in English communication.

Tin học văn phòng cơ bản: Word, Excel, PowerPoint

Basic computer skills: Word, Excel, PowerPoint.

Tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương

At least 1 year of experience in a similar role.

Kiến thức về vệ sinh thực phẩm, luật liên quan đến sức khỏe

Knowledge of food hygiene and health-related regulations.

Ngoại hình ưa nhìn, sức khỏe tốt

Pleasant appearance and good health

Yêu cầu hồ sơ

Hoteljob

Hotline: 090 253 0066

Khu vực
Báo cáo

KHÁCH SẠN SANOUVA SÀI GÒN
KHÁCH SẠN SANOUVA SÀI GÒN Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 177, đường Lý Tự Trọng, phường Bến Thành, quận 1, Tp Hồ Chí Minh

Sanouva, một thương hiệu được hình thành từ niềm đam mê và tâm huyết để đem đến cho du khách toàn cầu một sự trải nghiệm đơn giản nhưng trọn vẹn và điều đó với chúng tôi lớn hơn cả những gì được gọi là tiêu chuẩn và đẳng cấp.

Với sự đầu tư kĩ lưỡng, được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ, Sanouva mang một phong cách hoàn toàn mới lạ và tinh tế của một khách sạn mang phong cách Á Đông. Sự giao thoa giữa hiện đại và cổ điển đã làm nên một Sanouva thật khác biệt giữa lòng thành phố.

Tài sản lớn nhất của chúng tôi là một đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, yêu nghề và hiếu khách. Phương châm của chúng tôi là luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm giá trị tồn tại của khách sạn. Để không ngừng nêu cao tinh thần phục vụ nhiệt tình, chu đáo; chúng tôi luôn lắng nghe ý kiến của tất cả quý khách nhằm hoàn thiện mình từng ngày đúng với khẩu hiệu của khách sạn “Once booked, forever served“.

Bạn làm việc tại KHÁCH SẠN SANOUVA SÀI GÒN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo KHÁCH SẠN SANOUVA SÀI GÒN

KHÁCH SẠN SANOUVA SÀI GÒN

Click để đánh giá