Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
· Hỗ trợ Quản lý nhà hàng giám sát việc kinh doanh tại nhà hàng.
· Sắp xếp, thực hiện các hoạt động marketing, sự kiện, chương trình khuyến mại...
· Hỗ trợ quản lý nhà hàng thực hiện kế hoạch làm việc, đào tạo nhân viên.
· Giám sát việc sắp xếp các ca làm việc của các bộ phận trong nhà hàng.
· Kiểm soát mức độ tồn kho và các order hàng của các bộ phận trong nhà hàng.
· Hỗ trợ quản lý duy trì, kiểm soát tiêu chuẩn về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm.
· Hỗ trợ các bộ phận, khu vực trong nhà hàng trong mọi tình huống.
· Giải quyết các các thắc mắc, phàn nàn của khách hàng.
· Báo cáo cuối ca, tuần, tháng theo yêu cầu...
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp/Cao Đẳng trở lên chuyên ngành liên quan...
- Hiểu biết về vận hành nhà hàng.
- Kỹ năng giao tiếp, tương tác tốt.
- Kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt
- Kỹ năng kiểm soát, tổng hợp và báo cáo.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các Công ty về nhà hàng khách sạn,... quy mô tương đương
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 21 - 30
- Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Sanouva, một thương hiệu được hình thành từ niềm đam mê và tâm huyết để đem đến cho du khách toàn cầu một sự trải nghiệm đơn giản nhưng trọn vẹn và điều đó với chúng tôi lớn hơn cả những gì được gọi là tiêu chuẩn và đẳng cấp.
Với sự đầu tư kĩ lưỡng, được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ, Sanouva mang một phong cách hoàn toàn mới lạ và tinh tế của một khách sạn mang phong cách Á Đông. Sự giao thoa giữa hiện đại và cổ điển đã làm nên một Sanouva thật khác biệt giữa lòng thành phố.
Tài sản lớn nhất của chúng tôi là một đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, yêu nghề và hiếu khách. Phương châm của chúng tôi là luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm giá trị tồn tại của khách sạn. Để không ngừng nêu cao tinh thần phục vụ nhiệt tình, chu đáo; chúng tôi luôn lắng nghe ý kiến của tất cả quý khách nhằm hoàn thiện mình từng ngày đúng với khẩu hiệu của khách sạn “Once booked, forever served“.