Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc:
- Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn về kế toán: quỹ, nội bộ, ngân hàng, kho, thuế....
- Trực tiếp thực hiện các công việc chuyên môn trên theo sự hướng dẫn, giám sát của Trưởng bộ phận.
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận và Thủ trưởng đơn vị.
2. Yêu cầu:
- Sinh viên năm cuối đã hoàn thành chương trình học hoặc sinh viên mới tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kế toán hoặc chuyên ngành liên quan.
- Trung thực, có trách nhiệm với công việc.
- Chăm chỉ, nhiệt tình, mong muốn làm việc ổn định.
- Có khả năng làm việc độc lập, theo nhóm.
3. Quyền lợi:
- Thu nhập trong thời gian đào tạo (6 tháng): 8 triệu/tháng. Sau đào tạo, được ký Hợp đồng lâu dài và điều chỉnh thu nhập theo năng lực, kinh nghiệm của ứng viên (>11 triệu/tháng)
- Hỗ trợ bữa ăn tại nhà ăn Tổng công ty
- Tham gia BHXH sau 06 tháng đào tạo.
- Các chế độ khác: theo quy định của pháp luật lao động và của Tổng công ty
Yêu Cầu Công Việc
- Sinh viên năm cuối đã hoàn thành chương trình học hoặc sinh viên mới tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kế toán hoặc chuyên ngành liên quan.
- Trung thực, có trách nhiệm với công việc.
- Chăm chỉ, nhiệt tình, mong muốn làm việc ổn định.
- Có khả năng làm việc độc lập, theo nhóm.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: Đào tạo 06 tháng
- Độ tuổi: 20 - 22
- Lương: Cạnh tranh
Sanouva, một thương hiệu được hình thành từ niềm đam mê và tâm huyết để đem đến cho du khách toàn cầu một sự trải nghiệm đơn giản nhưng trọn vẹn và điều đó với chúng tôi lớn hơn cả những gì được gọi là tiêu chuẩn và đẳng cấp.
Với sự đầu tư kĩ lưỡng, được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ, Sanouva mang một phong cách hoàn toàn mới lạ và tinh tế của một khách sạn mang phong cách Á Đông. Sự giao thoa giữa hiện đại và cổ điển đã làm nên một Sanouva thật khác biệt giữa lòng thành phố.
Tài sản lớn nhất của chúng tôi là một đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, yêu nghề và hiếu khách. Phương châm của chúng tôi là luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm giá trị tồn tại của khách sạn. Để không ngừng nêu cao tinh thần phục vụ nhiệt tình, chu đáo; chúng tôi luôn lắng nghe ý kiến của tất cả quý khách nhằm hoàn thiện mình từng ngày đúng với khẩu hiệu của khách sạn “Once booked, forever served“.