Mô tả công việc
- Công tác chăm sóc khách hàng:
+ Phục vụ khách hàng.
+ Giám sát, hỗ trợ nhân viên phục vụ khách hàng.
+ Giải quyết các yêu cầu của khách hàng, đảm bảo khách hàng hài lòng khi đến sử dụng dịch vụ.
- Công tác quản lý tài sản, hàng hóa:
+ Kiểm tra và theo dõi tài sản thuộc Nhà hàng, nhập xuất hàng hóa, đảm bảo định mức tồn kho tối thiểu cho nhà hàng, điều chỉnh định mức sử dụng cho phù hợp.
+ Kiểm tra các trang thiết bị, máy móc, nội thất, công cụ - dụng cụ… đảm bảo phục vụ cho hoạt động kinh doanh của nhà hàng.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam/Nữ, độ tuổi từ 25 đến 40 tuổi.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương lĩnh vực nhà hàng.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên: Quản trị Kinh doanh, Marketing, Khách sạn, du lịch..
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực từ 10.000.000-12.000.000
- Thưởng tháng 13 và tăng lương định kỳ hoặc theo năng lực.
- Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định nhà nước; Hỗ trợ cơm trưa.
- Hỗ trợ chỗ ở nếu có nhu cầu.
Sanouva, một thương hiệu được hình thành từ niềm đam mê và tâm huyết để đem đến cho du khách toàn cầu một sự trải nghiệm đơn giản nhưng trọn vẹn và điều đó với chúng tôi lớn hơn cả những gì được gọi là tiêu chuẩn và đẳng cấp.
Với sự đầu tư kĩ lưỡng, được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ, Sanouva mang một phong cách hoàn toàn mới lạ và tinh tế của một khách sạn mang phong cách Á Đông. Sự giao thoa giữa hiện đại và cổ điển đã làm nên một Sanouva thật khác biệt giữa lòng thành phố.
Tài sản lớn nhất của chúng tôi là một đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, yêu nghề và hiếu khách. Phương châm của chúng tôi là luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm giá trị tồn tại của khách sạn. Để không ngừng nêu cao tinh thần phục vụ nhiệt tình, chu đáo; chúng tôi luôn lắng nghe ý kiến của tất cả quý khách nhằm hoàn thiện mình từng ngày đúng với khẩu hiệu của khách sạn “Once booked, forever served“.