Mô tả công việc
As a restaurant supervisor, you will be responsible for a smooth operation of the restaurant (s) on a daily basis. You will also support an Assistant Restaurant Manager or Restaurant Manager to train the team member on menu, food and beverages product knowledge, a daily operation preparation and Crowne Plaza Starbay Standard Operating Procedure approved by the Director of Food & Beverage.
Adhere to the local regulations concerning health, safety, or other compliance requirements, as well as brand standards and local policies and procedures.
Là Giám sát Nhà hàng, bạn sẽ chịu trách nhiệm vận hành các hoạt động hàng ngày của nhà hàng một cách trơn tru. Bạn cũng sẽ hỗ trợ Trợ lý Quản lý nhà hàng hoặc Quản lý nhà hàng đào tạo thành viên trong nhóm về thực đơn, kiến thức về sản phẩm, chuẩn bị vận hành hàng ngày và Quy trình vận hành tiêu chuẩn của Crowne Plaza Starbay đã được Giám đốc Ẩm thực phê duyệt.
Tuân thủ các quy định của địa phương liên quan đến sức khỏe, an toàn hoặc các yêu cầu tuân thủ khác, cũng như các tiêu chuẩn thương hiệu, các chính sách và thủ tục của địa phương.
Yêu cầu công việc
1. Education/Giáo dục:
• Diploma in Hotel Management, Food & Beverage, or related field.
Bằng cấp Quản trị Khách sạn, Ẩm thực hoặc tương đương.
2. Service years in the field/Kinh nghiệm làm việc trong ngành:
• 02 years related experience, including supervisory experience, or an equivalent combination of education and experience.
Hai năm kinh nghiệm liên quan, bao gồm vị trí Giám sát hoặc tương đương
3. Knowledge and skills/Kiến thức và kỹ năng:
• Good communication and writing skills in English
Tiếng Anh tốt, đặc biệt là kĩ năng giao tiếp và viết
• Hand- on approach in operation
Phương pháp tiếp cận thực hành trong vận hành
• Strong service mind.
Mạnh về chăm sóc khách hàng
• Great and wide level of beverage knowledges.
Có kiến thức về các loại thức uống
• Has an extensive repertoire of slicing techniques to enable them to create curated garnishes.
Có khả năng trang trí món ăn thức uống
• Deep understanding on bar operation
Nắm rõ quy trình vận hành của bar
• Ability to interact with customers, employees and third parties that reflects highly on the hotel, the brand and the company.
Có khả năng tương tác với khách hàng, đồng nghiệp và các bên thứ 3, là đại diện cho hình ảnh của khách sạn
• Alcohol awareness certification and/or food service permit or valid health/food handler card as required by local government agency.
Giấy chứng nhận đã được đào tạo nhận thức về thức uống có cồn và/hoặc chứng nhận đã trải qua đào tạo về an toàn thực phẩm hoặc thẻ y tế/thực phẩm hợp lệ theo yêu cầu của cơ quan chính quyền địa phương.
• Problem solving, motivating, organizational and training abilities.
Sở hữu kĩ năng giải quyết vấn đề, khích lệ và đào tạo.
• Leadership skills.
Khả năng lãnh đạo.
4. Language/Ngoại ngữ:
• Advanced English Level (speaking, listening, reading and writing).
Tiếng Anh ở mức thành thạo (nghe, nói, đọc, viết).
5. Preferred (if required)/Ưu tiên (nếu có):
• 4 or 5 star or upscale restaurant experiences are preferred.
Có kinh nghiệm làm việc tại khách sạn 4-5 sao là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- 2 day - off per week/Hưởng 2 ngày nghỉ/tuần.
- At least 12 Annual Leave per year/Ít nhất 12 ngày phép/năm.
2. ALLOWANCE - TRỢ CẤP
- Service charge/Thưởng phí phục vụ hàng tháng.
- Relocation allowance/Trợ cấp chi phí di chuyển nhận việc.
- Home leave allowance/Trợ cấp thăm nhà.
- Rest & Relaxation allowance (depends on job band)/Trợ cấp nghỉ dưỡng (tùy cấp bậc).
3. INSURANCE - BẢO HIỂM
- 24/7 Insurance provided by the Resort from start date/Được Khu nghỉ dưỡng mua bảo hiểm tai nạn 24/7 từ ngày đầu nhận việc.
- CompulsoryInsurance by Law/Được đóng các loại bảo hiểm bắt buộc theo quy định nhà nước.
4. OTHER BENEFITS - CÁC PHÚC LỢI KHÁC
- Accommodation at Staffhouse, meal, bus to work (free)/Được cung cấp phòng ở tại Nhà nhân viên, bữa ăn, xe đưa đón đi làm (miễn phí).
- Birthday voucher and celebration/Được tổ chức sinh nhật và phiếu quà tặng.
- Discount on resort service, IHG employee rate/Được hưởng giảm giá sử dụng dịch vụ tại resort, đặt phòng giá nhân viên IHG.
Sanouva, một thương hiệu được hình thành từ niềm đam mê và tâm huyết để đem đến cho du khách toàn cầu một sự trải nghiệm đơn giản nhưng trọn vẹn và điều đó với chúng tôi lớn hơn cả những gì được gọi là tiêu chuẩn và đẳng cấp.
Với sự đầu tư kĩ lưỡng, được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ, Sanouva mang một phong cách hoàn toàn mới lạ và tinh tế của một khách sạn mang phong cách Á Đông. Sự giao thoa giữa hiện đại và cổ điển đã làm nên một Sanouva thật khác biệt giữa lòng thành phố.
Tài sản lớn nhất của chúng tôi là một đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, yêu nghề và hiếu khách. Phương châm của chúng tôi là luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm giá trị tồn tại của khách sạn. Để không ngừng nêu cao tinh thần phục vụ nhiệt tình, chu đáo; chúng tôi luôn lắng nghe ý kiến của tất cả quý khách nhằm hoàn thiện mình từng ngày đúng với khẩu hiệu của khách sạn “Once booked, forever served“.