Mô tả công việc
- Hướng dẫn vị trí chỗ ngồi cho khách
- Dọn dẹp sắp xếp bàn ghế, giữ vệ sinh quán
- Hỗ trợ các công việc trong bếp
- Các công việc khác theo yêu cầu quản lý
* Quyền Lợi:
- Lương: 8,000,000 - 11,500,000 VND / tháng
- Phụ cấp tiếng nhật Bằng JLPT: N3 500,000VND; N2 1,000,000 VND; N1 2,000,000VND
- Thử việc: 02 tháng thử việc 100% lương
- Sau thử việc, hưởng các quyền lợi BH theo luật, KSK,....
- Thưởng tháng lương 13
- Hỗ trợ tiền teamwork 300k/tháng
- Hỗ trợ cơm ca (makanai)
- Review Lương 1 năm 2 lần vào Tháng 6 và Tháng 12
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện
- Du lịch công ty hằng năm
* Thời gian làm việc:
- 44 giờ/ tuần : Theo lịch sắp sếp của quản lý ( được nghỉ 1-2 ngày/ tuần)
- Nhà hàng mở cửa: 10h - 22h
* Địa điểm các chi nhánh
- Unatoto Bến Thành : 56 Trương Định, P.Bến Nghé, Quận 1
- Unatoto Tân Bình : 248 Nguyễn Hồng Đào, P14, Quận Tân Bình
- Unatoto Quận 7 : 70 Nguyễn Thị Thập, P.Bình Thuận, Quận 7
- Unatoto Quận 10 : 426-428 Đường 3 Tháng 2, P.12, Quận 10
- Unatoto Kim Mã : 351 Kim Mã, P.Ngọc Khánh, Quận Ba Đình
- Kamura: 8A/A14 P.Bến Nghé, Quận 1
Yêu cầu công việc
- Ngoại hình ưa nhìn, tự tin giao tiếp
- Tiếng Nhật giao tiếp từ N3 ( Không yêu cầu bằng cấp)
- Ưu tiên UV từng có kinh nghiệm làm tại nhà hàng Nhật, hiểu văn hóa ẩm thực thực Nhật, hoặc DHS, TTS về nước
* Yêu cầu khác
- Yêu thích ẩm thực Nhật Bản
- Ưa sạch sẽ, tính cách hòa đồng thân thiện, làm việc nhóm tốt
- Biết thêm ngoại ngữ thứ 3 là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
Hồ Chí Minh
Sanouva, một thương hiệu được hình thành từ niềm đam mê và tâm huyết để đem đến cho du khách toàn cầu một sự trải nghiệm đơn giản nhưng trọn vẹn và điều đó với chúng tôi lớn hơn cả những gì được gọi là tiêu chuẩn và đẳng cấp.
Với sự đầu tư kĩ lưỡng, được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ, Sanouva mang một phong cách hoàn toàn mới lạ và tinh tế của một khách sạn mang phong cách Á Đông. Sự giao thoa giữa hiện đại và cổ điển đã làm nên một Sanouva thật khác biệt giữa lòng thành phố.
Tài sản lớn nhất của chúng tôi là một đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, yêu nghề và hiếu khách. Phương châm của chúng tôi là luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm giá trị tồn tại của khách sạn. Để không ngừng nêu cao tinh thần phục vụ nhiệt tình, chu đáo; chúng tôi luôn lắng nghe ý kiến của tất cả quý khách nhằm hoàn thiện mình từng ngày đúng với khẩu hiệu của khách sạn “Once booked, forever served“.