Mô tả công việc
1.Kiểm soát hiệu quả bán hàng (Đăng ký mới và tái ký);
2. Quản trị chung: Nhận, giao và quản lý các tài liệu như quà tặng, sách, kho ... tại trường và đảm bảo giữ gìn tài sản trung tâm;
3. Đảm bảo học sinh của bạn và phụ huynh của họ hài lòng với lớp học, tiến độ học tập và môi trường học tập;
4. Cung cấp thông tin theo dõi thường xuyên cho khách hàng của bạn cả trực tiếp và qua điện thoại và nhập họ vào hệ thống CRM;
5. Chuẩn bị các sự kiện theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu học vấn tối thiểu: bằng đại học / cao đẳng
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm bán hàng hoặc dịch vụ khách hàng
Hiểu biết về quy trình bán hàng, ưu tiên có kinh nghiệm dịch vụ khách hàng
Có thể giao tiếp và thuyết phục khách hàng trực tiếp và qua điện thoại
Sẵn sàng làm việc theo ca và chịu áp lực công việc
Quyền lợi được hưởng
Được đóng Bảo hiểm y tế/ Bảo hiểm xã hội full lương;
Gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe quốc tế kể từ ngày bắt đầu công việc;
15 ngày phép năm;
Cơ hội thăng tiến nhanh, xem xét tăng lương quý;
Được tham gia miễn phí các khóa học tiếng anh của Công ty.
Kids&Us được thành lập tại Manresa, Barcelona vào năm 2003. Sự thành công của phương pháp và mô hình kinh doanh đã mang đến sự mở rộng nhanh chóng, cả ở Tây Ban Nha và quốc tế, dẫn đến việc công ty mở trường học trên bốn châu lục và có thể duy trì tốc độ tăng trưởng theo cấp số nhân trong suốt thời gian qua.
Chính sách bảo hiểm
- Gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe PTI – Bảo hiểm quốc tế ngay từ giai đoạn thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Kids&Us được thành lập tại Manresa, Barcelona vào năm 2003
Mission
Phương pháp học tiếng Anh tại Kids&Us được dựa theo quá trình hấp thu tiếng mẹ đẻ - một hành trình học tập vừa logic, vừa tự nhiên, nhưng cũng đầy ngẫu hứng.