Mô tả công việc
Digital Marketing
Triển khai/ Phối hợp cùng agency triển khai, tối ưu các chiến dịch quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của công ty trên các kênh online: Google Adwords, Facebook, Zalo,......
Triển khai/ Phối hợp cùng agency triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Online Advertising, Email Marketing, Mobile Marketing, Social Media, SMS Marketing, Affiliate Marketing...).
Quản lý ngân sách quảng cáo.
Phối hợp với bộ phận Thiết kế nhằm tối ưu hóa trải nghiệm người dùng.
Kiểm soát các hoạt động Digital Marketing: Xây dựng chiến lược, chiến lược Marketing cho sản phẩm, các chương trình truyền thông, promotion theo định hướng công ty.
Tham gia cùng team xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing.
Đo lường hiệu quả hoạt động Digital Marketing.
Mở rộng các kênh chưa khai thác nếu có.
Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo.
Lập báo cáo và đưa ra các đề xuất, giải pháp cải thiện hiệu quả hoạt động.
Phối hợp và cung cấp ý tưởng cho bộ phận Nội dung phòng Marketing để xây dựng chiến lược content.
Phát triển Website – Inbound
Quản lý display về nội dung, hình ảnh trên Website của công ty, đảm bảo nội dung hình ảnh luôn được cập nhật.
Nghiên cứu, bổ sung và cải thiện bộ Key Word và tối ưu SEO- Onpage cho Website và Landing Page của công ty.
Tối ưu hiệu quả chuyển đổi của Website (Nhận diện thương hiệu, SEO onpage, UX UI, Traffic flow,...)
Lên nội dung chương trình và vận hành hội thảo online và offline
Hỗ trợ các sự kiện theo sự điều phối của quản lý trực tiếp
Phối hợp cùng team triển khai các kế hoạch truyền thông và vận hành của các sự kiện trên nền tảng Online & Offline.
Yêu cầu công việc
• Có khả năng hợp tác, phối hợp làm việc theo nhóm.
• Kỹ năng tiếng Anh (Nói và viết) tốt
• Có khả năng làm việc độc lập tốt.
• Có kinh nghiệm phát triển cộng đồng trên các mạng xã hội, forum, ....
• Kỹ năng viết tốt trên đa nền tảng, hiểu biết sâu về các quy định nội dung báo chí, thông cáo báo chí, tỉ mỉ cẩn thận, khả năng trình bày ý tưởng và ứng xử giao tiếp tốt.
• Tốt nghiệp trình độ đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Báo chí & Tuyên truyền
• Có kinh nghiệm ở mảng giáo dục, Ed- tech
• Hiểu biết sâu về các công cụ phân tích web (Google Analytics, NetInsight, WebTrends,...).
• Sáng tạo và nắm bắt xu hướng tốt
• Có 3 năm kinh nghiệm làm chuyên viên Digital Marketing hoặc các vị trí tương đương.
• Sử dụng thành thạo các kênh, công cụ Digital Marketing (Social Media, Google Adwords, Email Marketing, SEO/SEM,...).
• Thành thạo tin học văn phòng
• Biết sử dụng các phần mềm căn bản thiết kế Canva và edit clip ngắn như CapCut hoặc các phần mềm tương tự là một lợi thế.
• Có đầu óc phân tích và khả năng tư duy phản biện.
Quyền lợi
• Toàn quyền sử dụng tài liệu của Công ty cho công việc.
• Thưởng các ngày Lễ Tế, thưởng hiệu quả kinh doanh...theo chính sách của Công ty
• Môi trường làm việc tiếng Anh thân thiện, chuyên nghiệp.
• Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo quy định của Luật Lao động và của Công ty.
• Có cơ hội học tập và tham gia các khoá học kỹ năng mềm để nâng cao kiến thức
• Được tham gia các sự kiện, teambuilding...
• Khám sức khoẻ định kỳ hàng năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-21 00:50:03
Công ty King Elong Việt Nam được thành lập vào ngày 05/07/2004. Ban đầu, King Elong chỉ là một công ty thương mại nhỏ trong việc cung cấp các hóa chất như đất đèn, clorine, keo epoxy, STPP (cho sản xuất bột giặt), phospho vàng...Đến nay, Công ty King Elong đã trở thành một công ty uy tín, có nhiều dòng sản phẩm dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực hóa chất và vật tư nông nghiệp. Năm 2017, doanh số của chúng tôi đạt mức 51 triệu USD.