Mô tả công việc
Thiết lập, quản lý và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
Mở rộng thị trường, thuyết phục và tư vấn các khách hàng là các trường TH- THCS- THPT và các Cơ quan Sở Ban Ngành sử dụng giải pháp Thư viện số trên toàn quốc.
Liên hệ, gặp gỡ khách hàng để nhận yêu cầu và tư vấn những giải pháp thư viện số giúp các thư viện cung cấp dịch vụ thư viện số đến tất cả các đối tượng bạn đọc một cách hiệu quả.
Chịu trách nhiệm doanh số bán hàng.
Báo cáo trực tiếp cho trưởng bộ phận kinh doanh
Yêu cầu công việc
Ngoại hình dễ nhìn, giọng nói dễ nghe và truyền cảm,
Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục và kinh doanh loại sản phẩm giải pháp công nghệ thông tin
Sẵn sàng đi công tác theo nhu cầu công việc.
Nhanh nhẹn, hoạt bát, cẩn thận, trách nhiệm cao trong công việc và có tinh thần đồng đội.
Kỹ năng giao tiếp tốt qua Email và điện thoại.
Tốt nghiệp ĐH/ CĐ chuyên ngành Kinh tế hoặc Marketing.
Thành thạo vi tính văn phòng, biết sử dụng Internet.
Quyền lợi
Hỗ trợ phí Điện Thoại
Thu nhập cao bao gồm lương cứng và thưởng doanh số
Được hưởng các quyền lợi theo Luật lao động Việt Nam, BHXH, BHYT, BHTN, các ngày nghỉ,... và các chế độ khác theo quy định của Công ty.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 01:00:03
KPMG là một trong những công ty cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp lớn nhất tại Việt Nam, với văn phòng tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Thành lập từ năm 1994, công ty đã có hơn 28 năm kinh nghiệm, với hơn 8,000 khách hàng là các doanh nghiệp Đa Quốc gia, các doanh nghiệp Trong và Ngoài Nhà nước, doanh nghiệp Tư nhân, doanh nghiệp Start-up và doanh nghiệp Gia đình. KPMG hỗ trợ khách hàng với phương pháp tiếp cận đa chiều, kết hợp cùng kinh nghiệm và hiểu biết chuyên sâu trong ngành để vượt qua các thử thách và sẵn sàng nắm bắt cơ hội nằm trong 5 hoạt động chính thuộc quá trình kinh doanh, bao gồm Kiểm toán, Tư vấn Vận hành, Tư vấn Thương vụ, Tư vấn Thuế và Pháp lý.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia các Gói Bảo hiểm sức khỏe cao cấp
Các hoạt động ngoại khóa
- Thiền/Massage: Thứ 5 hàng tuần
- Câu lạc bộ thể thao: Bóng đá, Cầu lông, Bơi lội, Bóng rổ, Quần vợt
Lịch sử thành lập
- Năm 1994, KPMG Việt Nam được thành lập với 3 văn phòng đặt tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng.
- Năm 2017, KPMG là một trong số 100 công ty tốt nhất là việc của Thế giới; đứng ở vị trí thứ 12 và xếp thứ 2 trong Top các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, đồng thời đứng ở đầu bảng trong Bảng xếp hạng các Nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất thế giới bởi Universum.
- Năm 2019, KPMG Global đã có hơn 219 nghìn nhân viên, trong đó KPMG Việt Nam sở hữu hơn 1000 nhân viên. Mặc dù số lượng Kiểm toán viên hành nghề ở KPMG Việt Nam khiêm tốn so với 3 Big còn lại nhưng chất lượng dịch vụ mà KPMG mang tới cho khách hàng không hề kém cạnh.
Mission
Sứ mệnh của KPMG NEXT là truyền cảm hứng và trang bị cho công ty bạn các công cụ, ý tưởng và mạng lưới hỗ trợ để đạt được đích đến thành công.
Review KPMG DE Limited
Quy trình của họ là một điểm cộng(GL)
Một đội tuyệt vời(GL)
Giờ làm việc linh hoạt(GL)