Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tham vấn hướng nghiệp theo nhóm hoặc cá nhân cho học sinh trong nhà trường.
- Tổ chức đào tạo và thực hiện chuyên đề hướng nghiệp, các bài trắc nghiệm hướng nghiệp.
- Xây dựng và thực hiện các kế hoạch liên quan đến công tác hướng nghiệp (và các hệ thống liên quan nếu có).
- Thường xuyên tìm hiểu và cập nhật thông tin tuyển sinh của các trường đại học trong nước và nước ngoài để tư vấn, định hướng cho học sinh về cơ hội học tập phù hợp.
- Phối hợp chặt chẽ với các bên liên quan trong công tác hướng nghiệp như Cha mẹ Học Sinh, học sinh, giáo viên chủ nhiệm, các đối tác (doanh nghiệp, các trường...).
- Phối hợp cùng các bộ phận chuyên môn tổ chức các chương trình hướng nghiệp bên ngoài nhà trường.
- Tạo lập, cập nhật và lưu trữ hồ sơ thân chủ theo quy định bao gồm các biểu mẫu đánh giá, các phần khai thác thông tin và thực hiện (cả bản giấy và bản điện tử trên phần mềm quản lý ca).
- Cập nhật các xu thế mới, phù hợp với thực tại và nhu cầu của xã hội và của học sinh/PHHS.
- Thực hiện, hỗ trợ các công việc theo sự phân công của cấp Quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại Học trở lên chuyên ngành Tâm lý học, tâm lý giáo dục, công tác xã hội, xã hội học. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tư vấn chương trình du học nước ngoài và tư vấn đại học trong nước.
- Phong thái chuyên nghiệp, nhiệt tình, nhanh nhẹn, kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
- Tối thiểu 02 năm làm việc ở vị trí tương đương.
- Khả năng làm việc nhóm, làm việc với từng cá nhân, làm việc độc lập.
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, PowerPoint.
- Thành thạo tiếng Anh: nghe, nói, đọc, viết.
- Chủ động, thích ứng với thay đổi và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 28 - 35
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
KPMG là một trong những công ty cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp lớn nhất tại Việt Nam, với văn phòng tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Thành lập từ năm 1994, công ty đã có hơn 28 năm kinh nghiệm, với hơn 8,000 khách hàng là các doanh nghiệp Đa Quốc gia, các doanh nghiệp Trong và Ngoài Nhà nước, doanh nghiệp Tư nhân, doanh nghiệp Start-up và doanh nghiệp Gia đình. KPMG hỗ trợ khách hàng với phương pháp tiếp cận đa chiều, kết hợp cùng kinh nghiệm và hiểu biết chuyên sâu trong ngành để vượt qua các thử thách và sẵn sàng nắm bắt cơ hội nằm trong 5 hoạt động chính thuộc quá trình kinh doanh, bao gồm Kiểm toán, Tư vấn Vận hành, Tư vấn Thương vụ, Tư vấn Thuế và Pháp lý.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia các Gói Bảo hiểm sức khỏe cao cấp
Các hoạt động ngoại khóa
- Thiền/Massage: Thứ 5 hàng tuần
- Câu lạc bộ thể thao: Bóng đá, Cầu lông, Bơi lội, Bóng rổ, Quần vợt
Lịch sử thành lập
- Năm 1994, KPMG Việt Nam được thành lập với 3 văn phòng đặt tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng.
- Năm 2017, KPMG là một trong số 100 công ty tốt nhất là việc của Thế giới; đứng ở vị trí thứ 12 và xếp thứ 2 trong Top các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, đồng thời đứng ở đầu bảng trong Bảng xếp hạng các Nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất thế giới bởi Universum.
- Năm 2019, KPMG Global đã có hơn 219 nghìn nhân viên, trong đó KPMG Việt Nam sở hữu hơn 1000 nhân viên. Mặc dù số lượng Kiểm toán viên hành nghề ở KPMG Việt Nam khiêm tốn so với 3 Big còn lại nhưng chất lượng dịch vụ mà KPMG mang tới cho khách hàng không hề kém cạnh.
Mission
Sứ mệnh của KPMG NEXT là truyền cảm hứng và trang bị cho công ty bạn các công cụ, ý tưởng và mạng lưới hỗ trợ để đạt được đích đến thành công.
Review KPMG DE Limited
Quy trình của họ là một điểm cộng(GL)
Một đội tuyệt vời(GL)
Giờ làm việc linh hoạt(GL)