Chỉ đạo FOM và HKM điều hành, chịu trách nhiệm cho hoạt động của các nhân viên thuộc bộ phận quản lý nhằm đảm bảo các bộ phận đều hoạt động trơn tru, đúng quy trình thao tác của khách sạn, nhất là tiêu chuẩn dọn phòng, đặt phòng, check-in…
Giải quyết phàn nàn của khách về dịch vụ lưu trú của khách sạn có tính chất nghiêm trọng.
Phối hợp với các bộ phận liên quan đưa ra những quyết định, chiến lược phát triển chung cho toàn khách sạn và hoạt động cho bộ phận lưu trú nói riêng.
Thiết lập quy trình làm việc, quản lý chất lượng dịch vụ phòng theo tiêu chuẩn khách sạn
Lên kế hoạch hoạt động, triển khai công việc cụ thể cho các sự kiện đón tiếp và phục vụ khách của khách sạn. Đề xuất với Ban Giám đốc các sáng kiến cải tiến kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ, tiết kiệm chi phí
Trực tiếp phỏng vấn, tuyển dụng những vị trí chủ chốt hoặc quan trọng trong bộ phận như FOM, HKM… Quyết định kế hoạch tuyển dụng nhân viên mới; đào tạo, bồi dưỡng năng lực, kỹ năng nghiệp vụ cho nhân viên cấp dưới của cả 2 bộ phận
Quyết định thăng chức, bổ nhiệm nhân sự cấp dưới thông qua sự đồng ý của Ban Giám đốc khách sạn.
Làm các báo cáo về doanh thu và công việc có liên quan của bộ phận lưu trú
Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Nhà hàng, Khách sạn, Du lịch
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương ở các khách sạn từ 4,5 sao
Khả năng ngoại ngữ tốt
Có tinh thần trách nhiệm, thái độ tích cực đối với công việc và khách hàng
Kỹ năng quản lý, và tổ chức công việc tốt
Kỹ năng giao tiếp tốt, giải quyết tình huống khéo léo
Kỹ năng về quản lý thời gian và quản lý tiến độ công việc cá nhân tốt
Ngoại hình sáng, cân đối
Địa điểm làm việc
Hà Nội
14 Lý Nam Đế, Phường Hàng Mã, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội