Mô tả công việc
1. Tuyển dụng và đào tạo
- Lập kế hoạch tuyển dụng hàng năm, hàng tháng theo yêu cầu của công ty và các phòng ban
- Tiếp nhận phiếu nhu cầu tuyển dụng nhân sự từ các phòng ban, bộ phận chuyên môn
- Xây dựng nội dung và đăng thông tin tuyển dụng
- Xác lập danh mục các kênh tuyển dụng và đăng tin tuyển dụng
- Sàng lọc, phỏng vấn và đề xuất ứng viên
- Offer với ứng viên, hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận nhân sự mới
- Hoàn thiện hồ sơ, lưu trữ hồ sơ nhân sự mới.
- Đào tạo hội nhập nhân sự mới
- Hỗ trợ ứng viên khi thử việc, trao đổi với nhân sự mới định kỳ; trao đổi với Bộ phận chuyên môn của nhân sự mới để đưa ra quyết định đánh giá thử việc
2. Quan hệ lao động:Đầu mối tiếp nhận các đề xuất, phản ánh của người lao động trong vấn đề chế độ, điều kiện làm việc, xem xét, giải thích với người lao động, đưa ra kiến nghị, đề xuất với Lãnh đạo (nếu cảm thấy hợp lý)
3. HĐLĐ và hồ sơ nghỉ việc
- Soạn thảo hợp đồng lao động, gia hạn HĐLĐ và theo dõi quản lý hồ sơ người lao động
- Thực hiện thủ tục với người lao động nghỉ việc, phỏng vấn nghỉ việc, đưa ra góp ý với người lao động nhằm xem xét yếu tố quyết định nghỉ việc. Lưu trữ giấy tờ, hồ sơ nhân sự nghỉ việc.
4. Bàn giao hồ sơ nhân sự
- Bàn giao thông tin nhân sự cho Chuyên viên C&B để theo dõi chấm công, tính lương
- Bàn giao nhân sự mới cho bộ phận trực tiếp sau khi đã đào tạo hội nhập
5. Công việc phát sinh
- Tổ chức các chương trình, sự kiện của công ty: Liên hoan, tổng kết, hội họp, sinh nhật, nghỉ mát...
- Thực hiện các công việc khác của phòng theo chỉ đạo của Trưởng phòng và Lãnh đạo công ty.
Yêu cầu công việc
- Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tuyển dụng
- Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Quản trị nhân sự, quản lý lao động, quản trị doanh nghiệp, kinh tế, luật, khoa học xã hội hoặc tương đương
- Ưu tiên ứng viên có hộ khẩu Hưng Yên, có thể đi làm luôn và mong muốn gắn bó lâu dài với công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 8.000.000 - 10.000.000đ
- Hỗ trợ ăn trưa miễn phí tại Công ty
- Đóng BHXH ngay sau khi ký HĐLĐ, chế độ phúc lợi, Công đoàn đầy đủ
- Du lịch, teambuilding hàng năm
- ......
Lady’s House với hơn 8 năm nỗ lực làm việc và nghiên cứu vì sức khỏe và sắc đẹp của các chị em, chúng tôi hoàn toàn tự tin trong hiệu quả điều trị và tự hào là hệ thống Spa – Thẩm mỹ lớn nhất và chất lượng nhất tại Bình Dương. Đây là điều kiện cần và đủ để Quý Khách hàng có thể yên tâm “chọn mặt gửi vàng”.
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng các quyền lợi (chế độ BHXH, BHYT, BHTN) theo luật lao động và quy định của Công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Cơ hội tham gia du lịch trong/ngoài nước hằng năm.
Lịch sử thành lập
- Hệ thống Spa Lady’s House được thành lập vào năm 2015, là địa chỉ làm đẹp uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam với hệ thống 4 cơ sở trải dài khắp tỉnh Bình Dương. Chúng tôi sở hữu đội ngũ bác sĩ và chuyên gia đầu ngành, đầu tư cơ sở vật chất hiện đại và xây dựng quy trình làm việc chuyên nghiệp, tận tâm.
Mission
TẦM NHÌN: Nâng tầm ảnh hưởng của phụ nữ trong cuộc sống hiện đại bằng sắc đẹp.
SỨ MỆNH:
- Đào tạo và phát huy kỹ năng, tiềm năng của nhân sự, tạo dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hợp tác, cạnh tranh.
- Không ngừng phát triển, mở rộng hệ thống đảm bảo đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng khắp cả nước với hệ thống làm đẹp uy tín, cam kết hiệu quả.
- Liên tục nghiên cứu, tiếp cận, cập nhật, thử nghiệm sản phẩm, công nghệ mới nhằm không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Hợp tác và hỗ trợ nhà cung cấp để đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng cuối cùng, cam kết sử dụng rộng rãi và hiệu quả.
- Cam kết minh bạch rõ ràng trong các hoạt động kinh doanh, phát triển doanh nghiệp và tiếp nhận – tiếp thu những thế mạnh, quan điểm phát triển từ các đối tác để áp dụng vào doanh nghiệp.
- Chia sẻ những thông tin – kiến thức – kinh nghiệm từ những nguồn đáng tin cậy, các chuyên gia – bác sĩ được thẩm định đến đội ngũ, khách hàng và cộng đồng.
- Góp phần thay đổi và nâng cao nhận thức của phụ nữ về giá trị sống, biết yêu thương bản thân, biết chăm sóc bản thân để hạnh phúc hơn.