Mô tả công việc
Trợ lý Quản lý Cửa hàng hỗ trợ Quản lý Cửa hàng quản lý các hoạt động hàng ngày của Cửa hàng sô cô la và Cà phê bán lẻ, đảm bảo rằng khách hàng nhận được dịch vụ xuất sắc, tối ưu hóa doanh số và duy trì bầu không khí làm việc tích cực cho nhóm. Ngoài ra, hỗ trợ quản lý bán lẻ, kiểm soát hàng tồn kho và quản lý nhân viên để đáp ứng các mục tiêu của công ty.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
TRÁCH NHIỆM CHÍNH:
• Giám sát hoạt động hàng ngày của cửa hàng, bao gồm quy trình mở và đóng cửa;
• Chịu trách nhiệm sắp xếp ca làm việc bằng cách lập kế hoạch và phân công trách nhiệm và thực hành phù hợp cho các thành viên trong nhóm để đảm bảo hoạt động của cửa hàng diễn ra suôn sẻ;
• Quản lý khu vực quầy bar, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cho đồ uống và đào tạo cho thành viên mới trong nhóm;
• Nắm vững và hướng dẫn các quy trình vận hành và quy định của công ty, đảm bảo thực hiện đúng quy trình làm việc tại cửa hàng;
• Hỗ trợ Quản lý cửa hàng quản lý thiết bị, tài sản và bảo trì cửa hàng của cửa hàng;
• Tiếp nhận và triển khai thông tin từ Quản lý tuyến về quy định của công ty, chính sách mới và các chương trình khuyến mại để quảng bá hình ảnh của cửa hàng và tiếp cận tốt hơn với khách hàng tiềm năng;
• Hỗ trợ Quản lý cửa hàng giải quyết mọi vấn đề phát sinh tại cửa hàng không chỉ các vấn đề nội bộ mà còn cả khiếu nại của khách hàng với tư duy tích cực;
• Đảm bảo và cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ;
• Hỗ trợ và triển khai thực đơn ra mắt bằng cách làm việc chặt chẽ với nhóm Sản phẩm;
• Hỗ trợ phát triển và triển khai mức độ dịch vụ & hành trình của khách hàng;
• Hỗ trợ Quản lý cửa hàng về thiết lập hoạt động và dịch vụ cho các sự kiện bên ngoài (bán hàng bên ngoài, hội chợ, dịch vụ ăn uống);
• Theo dõi mức tồn kho và đặt hàng khi đến hạn, đảm bảo tính khả dụng của sản phẩm và quản lý chất thải;
• Hỗ trợ Quản lý cửa hàng về quản lý Kho bán lẻ hàng ngày, báo cáo doanh thu cho BGĐ, v.v.
• Đảm nhiệm ở bất kỳ vị trí nào trong hoạt động khi cần do nhân viên vắng mặt và thực hiện các nhiệm vụ và phân công liên quan khi được yêu cầu;
• Hỗ trợ quản lý về việc thúc đẩy và truyền cảm hứng cho nhóm để đạt được mục tiêu bán hàng và cung cấp dịch vụ khách hàng vượt trội;
• Thực hiện đánh giá hiệu suất thường xuyên của cửa hàng và cung cấp phản hồi mang tính xây dựng;
• Làm việc chặt chẽ với quản lý tuyến để xác định và giải quyết các vấn đề/cơ hội về hiệu suất của các thành viên trong nhóm khi chúng phát sinh;
• Quản lý với sự chính trực, trung thực và hiểu biết. Giao tiếp rõ ràng, súc tích và chính xác để đảm bảo hoạt động hiệu quả của cửa hàng;
• Thúc đẩy văn hóa, giá trị và sứ mệnh và hành động như một tấm gương tích cực;
• Nuôi dưỡng môi trường làm việc tích cực và hợp tác.
• Các nhiệm vụ khác: theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp
DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG:
• Xử lý các yêu cầu, phản hồi và mối quan tâm của khách hàng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp;
• Phụ trách các tin nhắn của khách hàng với Quản lý cửa hàng như: Ứng dụng thực phẩm, FB, Instagram, Tiktok, ...
• Phối hợp với bộ phận bán hàng để xử lý các đơn hàng/yêu cầu của khách hàng;
• Đào tạo nhân viên cung cấp kiến thức về sản phẩm và tạo bầu không khí chào đón khách hàng.
KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG:
• Duy trì các tiêu chuẩn chất lượng cho các sản phẩm của công ty;
• Đảm bảo tuân thủ các quy định về sức khỏe và an toàn;
• Theo dõi độ tươi và cách trình bày sản phẩm;
• Đảm bảo giao sản phẩm chất lượng cao cho khách hàng.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm đã được chứng minh trong vai trò quản lý, tốt nhất là trong ngành bán lẻ và thực phẩm và đồ uống;
Tối thiểu 1 năm ở cùng một vị trí;
Khả năng phát hiện và giải quyết vấn đề hiệu quả;
Thành thạo trong việc phân công nhiều nhiệm vụ và thúc đẩy nhóm;
Kỹ năng giao tiếp và lãnh đạo;
Cập nhật xu hướng thực phẩm và đồ uống và các thông lệ tốt nhất;
Sáng tạo gần gũi với văn hóa F&B - Đam mê sô cô la và thực phẩm;
Khả năng quản lý nhân sự và đạt được các mục tiêu tài chính;
Định hướng dịch vụ khách hàng đặc biệt;
Thành thạo tiếng Anh và tiếng Việt trong văn bản và giao tiếp;
Kỹ năng máy tính tốt, bao gồm kinh nghiệm sử dụng Microsoft Office Suite;
Quyền lợi được hưởng
• Thưởng doanh số hàng tháng (tùy theo kết quả kinh doanh)
• 12 ngày nghỉ phép năm + 01 ngày nghỉ vào ngày sinh nhật
• 6 ngày/tuần, Làm việc theo ca luân phiên (8 tiếng/ngày, bao gồm thời gian nghỉ giải lao 30 phút)
• Cơ hội đào tạo
• SHUI đầy đủ, dựa trên mức lương gộp
• Trợ cấp ăn trưa 30.000/ngày, trợ cấp gửi xe 10.000/ngày (tùy theo địa điểm làm việc)
• Bảo hiểm sức khỏe PVI 24/7 sau 2 năm thâm niên
• Đánh giá tăng lương hàng năm
• Kiểm tra sức khỏe hàng năm
• Du lịch công ty hàng năm (tùy thuộc vào kết quả kinh doanh)
Legacy Yên Tử - MGallery Khách sạn boutique cá tính cho trải nghiệm du lịch đáng chú ý Hãy chuẩn bị để bị mê hoặc trong lòng Thiền tông Trúc Lâm với Legacy Yên Tử, MGallery by Sofitel. Nằm ở Thành phố Uông Bí, chỉ trong vòng một giờ lái xe từ Vịnh Hạ Long và Sân bay Cát Bi, thiết kế thế kỷ 13 của nó đặt bối cảnh cho kỳ nghỉ, thiền định hoặc chuyến đi khuyến khích của bạn. Khách sạn nằm dưới chân núi Yên Tử, đối diện làng Yên Tử với các hoạt động trekking và tâm linh có sẵn. Toàn bộ khách sạn được thiết kế với sự sang trọng ngoạn mục, mang di sản lịch sử, văn hóa và tinh thần của triều Trần thông qua nghề thủ công truyền thống. Du khách có thể thưởng thức tuyển chọn các món ăn Việt Nam và quốc tế thú vị tại Nhà hàng Thọ Quang và Quán Bar Thiên Quan, hoặc thư giãn trong bầu không khí quyến rũ của Am Tue Tinh Wellness. Núi Yên Tử sợ hãi là cái nôi của Thiền tông Trúc Lâm ở Việt Nam được thừa hưởng nền văn hóa và tinh thần lịch sử phong phú từ triều đại nhà Trần. Đây là địa điểm lý tưởng để trekking cũng như du lịch tâm linh với rừng tự nhiên và cảnh quan đẹp.