Mô tả công việc
Job description
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Thu thập, tìm hiểu nghiệp vụ và yêu cầu đối với các giải pháp CNTT của Công ty.
- Xây dựng tài liệu yêu cầu hệ thống, danh sách các tính năng, danh sách kịch bản sử dụng, kịch bản chi tiết, ràng buộc nghiệp vụ, bố cục sản phẩm...
- Chịu trách nhiệm chính trong các buổi tìm hiểu và bàn giao nghiệp vụ.
- Tham gia vào các buổi giới thiệu giải pháp của công ty cho khách hàng.
- Tham gia soạn tài liệu và hướng dẫn người dùng thành thạo với hệ thống mới.
- Tiếp nhận yêu cầu và hỗ trợ khách hàng khắc phục sự cố hệ thống.
- Tiếp nhận các yêu cầu cải tiến, lỗi phần mềm từ người dùng sau đó làm việc với nhóm phát triển để hoàn thiện phần mềm.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngànhCNTT, tài chính, kinh doanh…
- Có khả năng đọc hiểu tài liệu Tiếng Anh chuyên ngành.
- Có ít nhất2năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trở lên.
- Có hiểu biết và kinh nghiệm làm việc với agile/scrum.
- Có hiểu biết và kinh nghiệm về UI, UX.
- Chủ động, nhiệt tình,giao tiếp tốt.
- Ưu tiên đã có kinh nghiệm làm việc với khách hàng bên ngoài.
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia đầy đủ BHXH và BH 24/24.
- Thưởng thành tích, thưởng lễ tết, lương tháng 13.
- Mừng sinh nhật, kết hôn, sinh con, hiếu hỉ, du lịch 2 lần/năm.
- Xét tăng lương và khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Đầy đủ các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ cho công việc.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Văn phòng làm việc hiện đại, đầy đủ phòng tập Gym, Yoga, bóng bàn, Bida, phòng chiếu phim, karaoke,… phục vụ nhân viên thư giãn sau mỗi ngày làm việc.
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (08h00 - 12h00, 13h00 - 17h00)