Việc làm Lotus Green Technology Co., Ltd

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Lotus Green Technology Co., Ltd
Trợ Lý Kinh Doanh/dự Án | Sales Admin
Lotus Green Technology Co., Ltd
6 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/10/2023
Hạn nộp hồ sơ: 04/11/2023
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 177 Hai Bà Trưng, District 3, Ho Chi Minh City, Vietnam

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

Lương thưởng hấp dẫn
Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động
Môi trường làm việc chuyên nghiệp năng động, cơ hội phát triển nghề nghiệp

Mô Tả Công Việc

A NHIỆM VỤ CHUNG:
1 Thực hiện báo giá; soạn thảo hợp đồng; chuẩn bị hồ sơ thầu, hồ sơ dự án.
2 Thực hiện hợp đồng / thỏa thuận mua bán.
3 Chăm sóc khách hàng / thực hiện dịch vụ hậu mãi / hỗ trợ công tác đối ngoại trong Kinh doanh.

B CHI TIẾT CÔNG VIỆC:
1.1 Thực hiện báo giá cho: Lên bảng tính báo giá cho khách hàng.
1.2 Soạn thảo hợp đồng:
- Theo mẫu của Công ty, nếu Khách hàng yêu cầu mẫu khác thì cần được phê duyệt của Trưởng Bộ Phận & BGĐ.
- Phối hợp với bộ phận Kế toán để thực hiện các Bảo lãnh Ngân hàng khi có yêu cầu.
- Theo dõi tiến trình ký duyệt hợp đồng và nhận chứng từ gốc.
1.3 Tham gia hỗ trợ phỏng vấn thầu, các buổi họp trong quá trình triển khai báo giá, thương thảo hợp đồng của dự án.
2.1 Thực hiện tiến độ giao hàng theo thỏa thuận hợp đồng.
- Theo dõi tiến độ cung cấp hàng hoá, tiến độ lắp đặt, thi công, nghiệm thu từ các bộ phận khác (TKDA, TM, Kho + giao nhận);sắp xếp giao hàng hóa và chứng từ theo tiến độ thỏa thuận.
- Chuẩn bị hồ sơ chứng từ giao hàng, hồ sơ tạm ứng, hồ sơ thanh quyết toán, thanh lý hợp đồng
- Kịp thời báo cáo các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai và cập nhật kết quả giải quyết.
2.2 Lưu hồ sơ liên quan thỏa thuận mua bán bao gồm hồ sơ giấy và file mềm.
2.3 Tổng hợp đơn hàng tuần, đối chiếu tồn kho và đề xuất kế hoạch mua hàng| Purchase Request.
2.4 Theo dõi tiến độ thanh toán, phối hợp với Kế toán công nợ để kiểm soát việc thu nợ của các đơn hàng.
3.1 Phối hợp với các bộ phận để sắp xếp nhân sự hỗ trợ Khách hàng khi có sự cố kỹ thuật.
3.2 Lên bảng tính và thanh toán chi phí bảo trì cho đối tác hằng tháng.
3.3 Tham gia các chương trình đào tạo/ giới thiệu sản phẩm của Công ty.
3.4 Hỗ trợ Trưởng Bộ Phận và Trưởng nhóm Kinh doanh trong việc sắp xếp lịch làm việc và tiếp khách với đối tác trong và ngoài nước.
3.5 Dịch tài liệu liên quan đến sản phẩm và chuẩn bị tài liệu cho phần thuyết trình về sản phầm khi có yêu cầu.
3.6 Hỗ trợ Trưởng Bộ Phận/ Trưởng nhóm Kinh doanh trong việc chăm sóc và phát triển khách hàng thông qua việc cập nhật thường xuyên thông tin khách hàng lên hệ thống, sử dụng hiệu quả dữ liệu BCI, truy xuất thông tin khách hàng phục vụ cho hoạt động kinh doanh.
3.7 Báo cáo doanh số theo tháng/Quý/Năm.

C CÔNG VIỆC HỖ TRỢ:
1 Hỗ trợ công ty trong các hoạt động hội chợ/ hội thảo giới thiệu sản phẩm của công ty.
2 Hỗ trợ theo điều động của Trưởng phòng và Ban Giám Đốc.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học Ngoại Thương/ Kế Toán
2. Kinh nghiệm làm việc: Tối thiểu 02 năm trong vị trí liên quan Cơ điện - Hoạt động thương mại
3. Kiến thức chuyên môn:
- Kinh nghiệm về xuất nhập khẩu với thị trường Châu Âu.
- Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Thương mại liên quan đến sản phẩm ngành nước, ngành xây dựng.
- Kiến thức kế toán - tính toán và quản trị HĐKD.
4. Quan hệ giao tiếp: Đã có kinh nghiệm làm việc với các công ty đối tác trong thị trường Châu Âu.
5. Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh nói và đọc đạt TOEIC 600 hoặc tương đương.
6. Kỹ năng vi tính / văn phòng:
- Sử dụng tốt Microsoft Office 365 | thành thạo vi tính văn phòng (đặc biệt Excel)
- Biết sử dụng phầm mềm ERP-SAP là một lợi thế
- Biết và đã sử dụng ứng dụng về quản lý hành chính như Base, Fastwork... hoặc tương đương.
- Quản lý thủ tục - hồ sơ tuân thủ ISO - tính hợp lý, hợp lệ của hồ sơ, tài liệu.
- Có thế mạnh trong quản trị admin.
Yêu cầu khác cho công việc:
- Sắp xếp thời gian khoa học| Tiếp thu nhanh | Thích nghi nhanh | Giao tiếp tốt.
- Trung thực, giao tiếp tốt và tinh thần trách nhiệm cao, chịu trách nhiệm và đưa ra quyết định.
- Tinh thần “team-work”.
- Sức khỏe tốt và chịu áp lực công việc tốt - không ngại làm ngoài giờ khi cần.
Khu vực
Báo cáo

Lotus Green Technology Co., Ltd
Lotus Green Technology Co., Ltd Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Floor 4 – VRG Building 177 Hai Ba Trung Street, Vo Thi Sau Ward District 03, Ho Chi Minh City, Vietnam

Lotus Green Technology Co., Ltd được thành lập từ năm 2011 hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh thương mại, đại lý độc quyền các công ty hàng đầu Châu Âu về công nghệ thiết bị, giải pháp ứng dụng trong ngành Nước, Dầu khí, Xây dựng, Thực phẩm chế biến,... với cam kết luôn là người đồng hành cùng khách hàng trong các lĩnh vực công nghệ cao, tiên tiến. Với kinh nghiệm và năng lực cung cấp công nghệ, thiết bị chất lượng hàng đầu cùng chi phí đầu tư hiệu quả, công ty đã có được sự ủng hộ và quan hệ lâu dài từ khách hàng khắp cả nước và đặc biệt là ngành Nước và Xây Dựng (Cơ Điện) tiếp quản từ công ty mẹ trước đây cũng như sự tin tưởng của các nhà sản xuất hàng đầu Châu Âu.

 

Những nghề phổ biến tại Lotus Green Technology Co., Ltd

Bạn làm việc tại Lotus Green Technology Co., Ltd? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Lotus Green Technology Co., Ltd

Lotus Green Technology Co., Ltd

Click để đánh giá