Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Triển khai bán hàng
• Xây dựng, phát triển cácmối quan hệ Khách hàng tiềm năng cầncó để hoàn thành mục tiêu doanh số hàng tháng.
• Triển khai các hoạt độngbán các sản phẩm của KHCN hàng ngày: đặt lịch hẹn bán hàng; gặp mặt Khách hàngđể giới thiệu sản phẩm và bán hàng; chốt bán hàng với Khách hàng,…
• Báo cáo hoạt động bán hànghàng ngày lên GĐ KHCN/TP KHCN.
• Theo dõi, chăm sóc Kháchhàng nhằm đảm bảo mối quan hệ tốt với PVcomBank.
• Thực hiện bán chéo Sảnphẩm KHCN cho các KHDN/KHDNL và ngược lại.
Hoạt động tín dụng
• Tiếp nhận, thẩm định vàhoàn tất hồ sơ vay của Khách hàng;
• Phối hợp với Khách hàng thực hiện ký kết hồ sơ vay và thực hiện thủ tục Giao dịch bảo đảm.
• Theo dõi và thường xuyên kiểm tra hoạt động kinh doanh, việc trả nợ/tất toán của Khách hàng để đề xuất biện pháp xử lý kịp thời tới Trưởngđơn vị.
• Trực tiếp quản lý danh mục nợ xấu theo phân công của TP KHCN.
• Kiểm tra, kiểm soát hồ sơ tín dụng KHCN củaChuyên viên KHCN phụ trách tại chi nhánh theo phân công của TP KHCN trước khi trình cấp có thẩm quyền phê duyệt giải ngân.
(Thực hiện theo Quy trình cấp Tín dụng cho KHCN, hộ kinh doanh và doanh nghiệp siêu nhỏ tại PVcombank được áp dụng theo từng thời kỳ.)
Quản lý hoạt động
• Quản lý, hỗ trợ bán hàng cho các CV KHCN theo phân công của lãnh đạo.
• Hỗ trợ Trưởng đơn vị truyền đạt, đào tạo, triển khai quy trình, quy chế,chính sách cho nhân viên cấp dưới.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng hoặc các ngành thương mại có liên quan.
• Hiếu biết về quy trình tín dụng.
• Hiểu biếtsâu về sản phẩm, dịch vụ có liên quan, và những rủi ro kèm theo.
• Kỹ năng lãnh đạo và tổ chức tốt.
• Kỹ năng bán hàng và thuyết phục tốt.
• Kỹ năng giao tiếp và làm việc với người khác tốt.
• Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm CV KHCN.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam được thành lập vào ngày 07/06/2017, chuyên phát triển các giải pháp công nghệ trong lĩnh vực thương mại điện tử. Sản phẩm chính của Mediastep là nền tảng quản lý bán hàng GoSELL được ra mắt ngày 24/07/2019 cùng với kênh xuất khẩu hàng hóa GoEXPORT.
Mediastep có hoạt động rất sôi nổi trên thị trường thương mại điện tử. Công ty là thành viên chính thức của Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam (VECOM), Phòng Thương Mại và Công Nghiệp Việt Nam (VCCI). Ngoài ra, Mediastep còn là đối tác chiến lược của sàn TMĐT quốc tế Alibaba.com giúp các doanh nghiệp Việt xuất khẩu hàng hóa sang thị trường nước ngoài.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam được thành lập vào ngày 07/06/2017
Mission
- “GoSELL – Giúp bạn bán hàng nhiều hơn” chính là kim chỉ nam xuyên suốt từ khi thành lập công ty cho đến nay. Chúng tôi hiểu rằng, bất kỳ doanh nghiệp, nhà bán lẻ nào đều mong muốn có thể bán ra được nhiều sản phẩm nhất có thể. Đó cũng chính là tầm nhìn và sứ mệnh mà Mediastep mong muốn có thể đem lại cho quý khách hàng sử dụng nền tảng GoSELL và GoEXPORT.
- Mediastep đang cố gắng và không ngừng nỗ lực mỗi ngày để trở thành nhà cung cấp dịch vụ thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam và Đông Nam Á. Để thực hiện được điều này, Mediastep cung cấp đến các doanh nghiệp những giải pháp giúp cho việc kinh doanh trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn, góp phần giúp các doanh nghiệp phát triển bền vững trong thời đại 4.0.
Review Mediastep Software
Sếp tốt tính, có kỹ năng quản lý nhân viên, lập ra quy trình làm việc rõ ràng(IT)
Lương thưởng nhiều, hào phóng, lễ tết cũng có thưởng luôn(IT)
Các chế độ phúc lợi và đãi ngộ đầy đủ, không thiếu bất cứ thứ gì(IT)