Trường Đại học Bách khoa – Đại học Quốc gia TP.HCM thông báo tuyển dụng vị trí Chuyên viên Phát triển Chương trình Tiếng Anh, như sau:
– Số lượng: 01 người
– Đơn vị sử dụng nhân sự: Văn phòng Đào tạo Quốc tế
– Thời gian làm việc: từ thứ Hai đến thứ Sáu, 7g30-11g30 và 13g00-17g00
– Địa điểm làm việc: Trường Đại học Bách khoa, 268 Lý Thường Kiệt, P.14, Q.10, TP. HCM
1. ĐIỀU KIỆN ỨNG TUYỂN
– Điều kiện chung (theo Quy định tuyển dụng nhân sự của nhà trường)
– Là công dân Việt Nam, có địa chỉ thường trú tại Việt Nam
– Có phẩm chất đạo đức tốt, lý lịch gia đình và bản thân rõ ràng
– Tuổi không quá 45 tuổi, có đầy đủ năng lực hành vi dân sự
– Có sức khỏe tốt (theo giấy khám sức khỏe của các bệnh viện và trung tâm y tế từ cấp huyện trở lên); không dị tật, không nói lắp, nói ngọng
– Đáp ứng các yêu cầu tiêu chuẩn nghiệp vụ đối với ngạch viên chức tham gia dự tuyển theo quy định của pháp luật
– Tiêu chuẩn tuyển dụng theo ngạch (thông tin chi tiết sử dụng theo Quy định Tuyển dụng nhân sự, có thể thay đổi tiêu chuẩn tuyển dụng nhưng không được thấp hơn tiêu chuẩn hiện hành)
– Điều kiện khác
+ Tốt nghiệp cử nhân trở lên chuyên ngành Sư phạm, Ngôn ngữ Anh hoặc các ngành liên quan
+ Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc có liên quan đến vị trí tuyển dụng; ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy, quản lý chương trình, đào tạo tiếng Anh (có chứng chỉ TESOL/ nghiệp vụ sư phạm hoặc tương đương)
+ Ngoại ngữ: chứng chỉ tiếng Anh tối thiểu IELTS 6.0 hoặc tương đương
+ Kỹ năng giao tiếp tốt
+ Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc, phân tích và giải quyết vấn đề tốt
+ Tin học: sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Microsoft Office…)
2. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Xây dựng, theo dõi, rà soát, cải tiến chương trình đào tạo tiếng Anh
– Tuyển dụng, mời giảng, quản lý, đánh giá giảng viên thỉnh giảng
– Tư vấn học thuật, dịch thuật, tổ chức/ tham gia hoạt động – sự kiện liên quan học thuật
– Xây dựng mô hình, triển khai các khóa học/ hoạt động bổ trợ học thuật cho sinh viên
– Vận hành – tổ chức các học kỳ tiếng Anh
– Đánh giá, báo cáo kết quả đào tạo và tham mưu cho Ban Giám đốc hướng phát triển, cải tiến chất lượng đào tạo
3. LƯƠNG, THƯỞNG, PHÚC LỢI
– Lương: theo quy định hiện hành của Nhà nước
– Các khoản phụ cấp và thưởng: theo Quy chế thu chi Nội bộ của nhà trường
4. HỒ SƠ ỨNG TUYỂN BAO GỒM
– Đơn xin việc/ phiếu ứng tuyển (theo mẫu)
– Sơ yếu lý lịch (dán ảnh, có xác nhận địa phương trong vòng 6 tháng)
– Lý lịch khoa học
– Giấy khai sinh (bản sao trích lục)
– Căn cước công dân (có công chứng, khổ giấy A4)
– Thông báo về kết quả giải quyết, hủy bỏ đăng ký cư trú (có công chứng, khổ giấy A4)
– Giấy khám sức khỏe (bản gốc, có giá trị trong vòng 6 tháng)
– Sổ bảo hiểm xã hội (photo, khổ giấy A4)
– Hình thẻ 4×6 (02 tấm), nền màu trắng, ghi rõ họ tên sau hình
– Bằng cấp, kèm bảng điểm (có công chứng, khổ giấy A4)
– Giấy tờ khác bài báo, đề tài, giấy khen (nếu có)
* Ghi chú
– Nếu ứng viên tốt nghiệp đại học, thạc sỹ, tiến sỹ tại nước ngoài, khi nộp hồ sơ tuyển dụng phải nộp văn bằng bằng tiếng nước ngoài và bản dịch tiếng việt (có công chứng)
– Không hoàn trả hồ sơ không trúng tuyển
– Chỉ phúc đáp đối với hồ sơ đạt yêu cầu
5. THỜI HẠN NỘP HỒ SƠ
Từ ngày ra thông báo đến hết ngày 20/6/2024
6. CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ
Ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ theo hướng dẫn bên dưới.
* Bộ hồ sơ đầy đủ gồm
– Bản scan theo thứ tự hồ sơ ứng tuyển: ứng viên tải lên cổng tuyển dụng hoặc gởi email đến [email protected]
– Bộ hồ sơ giấy có công chứng nộp trực tiếp tại:
Trường Đại học Bách khoa, 268 Lý Thường Kiệt, P.14, Q.10, TP. HCM. Phòng Tổ chức – Hành chính, Nhà A1, Lầu 2, P. 302 (gặp cô Bùi Thị Linh Thư)
Số điện thoại: (028) 3864.7256 (số nhánh 5283)
Email: [email protected]
Ứng viên có thắc mắc, cần được hỗ trợ, vui lòng liên hệ Phòng Tổ chức – Hành chính qua số điện thoại (028) 3864.7256, số nhánh 5283 hoặc qua email [email protected]
*****Đính kèm:
– Hình thẻ
Công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam được thành lập vào ngày 07/06/2017, chuyên phát triển các giải pháp công nghệ trong lĩnh vực thương mại điện tử. Sản phẩm chính của Mediastep là nền tảng quản lý bán hàng GoSELL được ra mắt ngày 24/07/2019 cùng với kênh xuất khẩu hàng hóa GoEXPORT.
Mediastep có hoạt động rất sôi nổi trên thị trường thương mại điện tử. Công ty là thành viên chính thức của Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam (VECOM), Phòng Thương Mại và Công Nghiệp Việt Nam (VCCI). Ngoài ra, Mediastep còn là đối tác chiến lược của sàn TMĐT quốc tế Alibaba.com giúp các doanh nghiệp Việt xuất khẩu hàng hóa sang thị trường nước ngoài.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam được thành lập vào ngày 07/06/2017
Mission
- “GoSELL – Giúp bạn bán hàng nhiều hơn” chính là kim chỉ nam xuyên suốt từ khi thành lập công ty cho đến nay. Chúng tôi hiểu rằng, bất kỳ doanh nghiệp, nhà bán lẻ nào đều mong muốn có thể bán ra được nhiều sản phẩm nhất có thể. Đó cũng chính là tầm nhìn và sứ mệnh mà Mediastep mong muốn có thể đem lại cho quý khách hàng sử dụng nền tảng GoSELL và GoEXPORT.
- Mediastep đang cố gắng và không ngừng nỗ lực mỗi ngày để trở thành nhà cung cấp dịch vụ thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam và Đông Nam Á. Để thực hiện được điều này, Mediastep cung cấp đến các doanh nghiệp những giải pháp giúp cho việc kinh doanh trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn, góp phần giúp các doanh nghiệp phát triển bền vững trong thời đại 4.0.
Review Mediastep Software
Sếp tốt tính, có kỹ năng quản lý nhân viên, lập ra quy trình làm việc rõ ràng(IT)
Lương thưởng nhiều, hào phóng, lễ tết cũng có thưởng luôn(IT)
Các chế độ phúc lợi và đãi ngộ đầy đủ, không thiếu bất cứ thứ gì(IT)