1. Phát triển thương hiệu tuyển dụng:
- Quản trị và phát triển các kênh social media như: Tiktok, Thread và Facebook
- Viết và biên tập nội dung truyền thông phục vụ cho kế hoạch truyền thông.
- Triển khai content, sản xuất nội dung trên nhiều định dạng với team sản xuất.
- Hỗ trợ lên ý tưởng và lập kế hoạch, xây dựng chiến lược cùng phòng ban.
- Theo dõi và cập nhật thường xuyên nội dung, tin tức, xu hướng, trend trên các trang mạng xã hội.
- Theo dõi các đầu kênh, nghiên cứu chuyên sâu nội dung video/hình ảnh trên các nền tảng để tìm insights khán giả phục vụ quá trình lên ý tưởng, sáng tạo nội dung.
- Mở rộng các kênh chưa khai thác nếu có.
2. Công việc khác:
- Báo cáo các công việc liên quan
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các đối tác bên ngoài, bao gồm: các trường đại học, tổ chức giáo dục, chuyên gia…
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo trực tiếp từ Team Lead & Manager
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm sản xuất nội dung và quản lý kênh Tiktok, Reels hoặc các nền tảng liên quan
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực PR, truyền thông, phát triển văn hóa doanh nghiệp
- Khả năng sáng tạo tốt.
- Có trách nhiệm cao, chủ động và nhiệt tình trong công việc.
- Kỹ năng nghiệp vụ tốt, bao gồm kỹ năng viết bài, biên tập nội dung, khả sáng tạo nội dung video, lên kịch bản, tổng hợp thông tin.
- Thường xuyên phân tích & cập nhật các xu hướng, trend, tin tức mới, có khả năng nắm bắt insights khán giả.
- Am hiểu nền tảng TikTok, Thread, yêu thích và thường xuyên theo dõi mạng xã hội.
- Có kỹ năng quản lý thời gian và làm việc nhóm.
- Lương: 8-15M, 13 tháng lương/ năm.
- Review lương 1 lần/năm vào tháng 10.
- Bảo hiểm cao cấp TECHVIFY Care
- Được đào tạo về các lĩnh vực liên quan đến truyền thông, marketing, báo chí hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Được hưởng đầy đủ chính sách BHXH, BHYT, phúc lợi khác theo quy định luật LĐ và chế độ đãi ngộ của công ty.
- Làm việc trong team Truyền thông và Marketing năng động, phát triển.
- Làm việc từ Thứ Hai đến Thứ sáu: 08:30 – 17:30 (Nghỉ Thứ 7 & CN và các ngày Lễ Tết theo quy định chung)
Gửi CV kèm Portfolio về địa chỉ:
Email: [email protected]
Công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam được thành lập vào ngày 07/06/2017, chuyên phát triển các giải pháp công nghệ trong lĩnh vực thương mại điện tử. Sản phẩm chính của Mediastep là nền tảng quản lý bán hàng GoSELL được ra mắt ngày 24/07/2019 cùng với kênh xuất khẩu hàng hóa GoEXPORT.
Mediastep có hoạt động rất sôi nổi trên thị trường thương mại điện tử. Công ty là thành viên chính thức của Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam (VECOM), Phòng Thương Mại và Công Nghiệp Việt Nam (VCCI). Ngoài ra, Mediastep còn là đối tác chiến lược của sàn TMĐT quốc tế Alibaba.com giúp các doanh nghiệp Việt xuất khẩu hàng hóa sang thị trường nước ngoài.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam được thành lập vào ngày 07/06/2017
Mission
- “GoSELL – Giúp bạn bán hàng nhiều hơn” chính là kim chỉ nam xuyên suốt từ khi thành lập công ty cho đến nay. Chúng tôi hiểu rằng, bất kỳ doanh nghiệp, nhà bán lẻ nào đều mong muốn có thể bán ra được nhiều sản phẩm nhất có thể. Đó cũng chính là tầm nhìn và sứ mệnh mà Mediastep mong muốn có thể đem lại cho quý khách hàng sử dụng nền tảng GoSELL và GoEXPORT.
- Mediastep đang cố gắng và không ngừng nỗ lực mỗi ngày để trở thành nhà cung cấp dịch vụ thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam và Đông Nam Á. Để thực hiện được điều này, Mediastep cung cấp đến các doanh nghiệp những giải pháp giúp cho việc kinh doanh trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn, góp phần giúp các doanh nghiệp phát triển bền vững trong thời đại 4.0.
Review Mediastep Software
Sếp tốt tính, có kỹ năng quản lý nhân viên, lập ra quy trình làm việc rõ ràng(IT)
Lương thưởng nhiều, hào phóng, lễ tết cũng có thưởng luôn(IT)
Các chế độ phúc lợi và đãi ngộ đầy đủ, không thiếu bất cứ thứ gì(IT)