Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Để tìm hiểu thêm thông tin về các vị trí tuyển dụng khác tại các ĐVKD Khu vực Hà Nội hoặc các vị trí tuyển dụng trên toàn hệ thống LPBank, vui lòng truy cập Website: http://jobs.lpbank.com.vn và tìm kiếm theo Tên vị trí/ Nghiệp vụ/ Nơi làm việc.
A. CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG
- Chuyên viên Khách hàng Cá nhân (Mass)
- Giám đốc Quan hệ Khách hàng Cá nhân ưu tiên (Priority)
B. MÔ TẢ VÀ YÊU CẦU CÔNG VIỆC TẠI VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:
1. Chuyên viên Khách hàng Cá nhân (Mass)
Mô tả công việc:
- Lập và triển khai kế hoạch cá nhân trong việc kinh doanh, bán các sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng tới các khách hàng cá nhân.
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới; Tư vấn các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của Khách hàng; Truyền thông chăm sóc, cập nhật chính sách, quy định, sản phẩm, dịch vụ mới; Trực tiếp thực hiện tiếp thị sản phẩm dịch vụ...
- Tổ chức thực hiện công tác kinh doanh đối với KHCN: Hướng dẫn các thủ tục cho Khách hàng, thu thập hồ sơ, tài liệu thông tin Khách hàng, huy động tiền gửi kỳ hạn và không kỳ hạn từ các KHCN, tăng trưởng dư nợ; Triển khai các chương trình thúc đẩy nâng cao chất lượng dịch vụ KHCN, Quản lý chăm sóc khách hàng được phân giao,…
- Thực hiện các công việc khác.
Yêu cầu tuyển dụng:
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế (Ưu tiên Chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương, Kinh tế, Kiểm toán, Kế toán…).
- Kiến thức: Có kiến thức về Sản phẩm - Dịch vụ của Ngân hàng (huy động, bảo hiểm, kiểu hối, tín dụng….); Nắm được văn bản Pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng/thẩm định, hiểu biết về quy trình cấp tín dụng cá nhân, thủ tục về TSĐB, xử lý TSĐB.
- Kỹ năng: Kỹ năng thẩm định khách hàng; Kỹ năng định giá; Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục; Kỹ năng bán hàng; Kỹ năng làm việc nhóm.
2. Giám đốc Quan hệ Khách hàng Cá nhân ưu tiên (Priority)
Mô tả công việc:
- Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, bán các sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng tới các khách hàng cá nhân ưu tiên.
- Khai thác thông tin, phân tích và đánh giá nhu cầu khách hàng, chăm sóc giao dịch, tư vấn giải pháp; Quản lý, chăm sóc khách hàng ưu tiên; Xây dựng mạng lưới khách hàng, mở rộng các quan hệ; Cung cấp dịch vụ cho khách hàng…
- Phát triển danh mục khách hàng quản lý; Phân tích, đánh giá nhu cầu khách hàng, xác định định hướng, kế hoạch hành động và cách thức triển khai hoạt động kinh doanh.
- Thực hiện các công việc khác: Bán chéo sản phẩm,…
Yêu cầu tuyển dụng:
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế (Ưu tiên Chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương, Kinh tế, Kiểm toán, Kế toán…).
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý và khai thác danh mục khách hàng ưu tiên hoặc có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc KHCN.
- Kiến thức: Có kiến thức tốt về các lĩnh vực liên quan đến: Ngân hàng, Tài chính - đầu tư, Chứng khoán, Bất động sản; Kiến thức nền tảng về kinh tế (vi mô, vĩ mô).
- Kỹ năng: Kỹ năng thẩm định khách hàng; Kỹ năng định giá; Kỹ năng tổng hợp, viết báo cáo; Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục; Kỹ năng bán hàng; Kỹ năng làm việc nhóm; Kỹ năng giải quyết vấn đề.
Yêu Cầu Công Việc
HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ:
- Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: PGDL Trung Yên - Vị trí ứng tuyển - Họ và tên ứng viên
- Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email [email protected] với tiêu đề email như sau: PGDL Trung Yên - Vị trí ứng tuyển - Họ và tên ứng viên
- Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
- LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.
Lưu ý:
- Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
- Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ, ... ) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia Tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7 - 10 ngày làm việc).
- Việc tuyển dụng tại LPBank là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
- Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: [email protected].
- Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam được thành lập vào ngày 07/06/2017, chuyên phát triển các giải pháp công nghệ trong lĩnh vực thương mại điện tử. Sản phẩm chính của Mediastep là nền tảng quản lý bán hàng GoSELL được ra mắt ngày 24/07/2019 cùng với kênh xuất khẩu hàng hóa GoEXPORT.
Mediastep có hoạt động rất sôi nổi trên thị trường thương mại điện tử. Công ty là thành viên chính thức của Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam (VECOM), Phòng Thương Mại và Công Nghiệp Việt Nam (VCCI). Ngoài ra, Mediastep còn là đối tác chiến lược của sàn TMĐT quốc tế Alibaba.com giúp các doanh nghiệp Việt xuất khẩu hàng hóa sang thị trường nước ngoài.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam được thành lập vào ngày 07/06/2017
Mission
- “GoSELL – Giúp bạn bán hàng nhiều hơn” chính là kim chỉ nam xuyên suốt từ khi thành lập công ty cho đến nay. Chúng tôi hiểu rằng, bất kỳ doanh nghiệp, nhà bán lẻ nào đều mong muốn có thể bán ra được nhiều sản phẩm nhất có thể. Đó cũng chính là tầm nhìn và sứ mệnh mà Mediastep mong muốn có thể đem lại cho quý khách hàng sử dụng nền tảng GoSELL và GoEXPORT.
- Mediastep đang cố gắng và không ngừng nỗ lực mỗi ngày để trở thành nhà cung cấp dịch vụ thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam và Đông Nam Á. Để thực hiện được điều này, Mediastep cung cấp đến các doanh nghiệp những giải pháp giúp cho việc kinh doanh trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn, góp phần giúp các doanh nghiệp phát triển bền vững trong thời đại 4.0.
Review Mediastep Software
Sếp tốt tính, có kỹ năng quản lý nhân viên, lập ra quy trình làm việc rõ ràng(IT)
Lương thưởng nhiều, hào phóng, lễ tết cũng có thưởng luôn(IT)
Các chế độ phúc lợi và đãi ngộ đầy đủ, không thiếu bất cứ thứ gì(IT)