Việc làm Meliá Hồ Tràm

Cập nhật 22/11/2024 20:51
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Meliá Hồ Tràm
UBND TP. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận tiếp nhận công chức cấp xã năm 2024
Meliá Hồ Tràm
62 việc làm 9 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 24/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 24/08/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 7
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
Số 6A, đường 21/8, phường Mỹ Hương, thành phố Phan Rang – Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận

Thực hiện Kế hoạch số 326/KH-UBND ngày 16/8/2024 của Ủy ban nhân dân thành phố về tiếp nhận vào làm công chức cấp xã thuộc thành phố Phan Rang
– Tháp Chàm năm 2024. Ủy ban nhân dân thành phố thông báo tiếp nhận vào làm công chức cấp xã thuộc Ủy ban nhân dân thành phố Phan Rang – Tháp Chàm năm 2024, cụ thể như sau:

I. NHU CẦU TIẾP NHẬN
1. Số lượng, chỉ tiêu nhu cầu tiếp nhận: 07 chỉ tiêu.
2. Đơn vị công tác và vị trí việc làm cần tiếp nhận:
– Chức danh công chức Văn phòng – Thống kê thuộc Ủy ban nhân dân phường Phước Mỹ: 01 trường hợp.
– Chức danh công chức Văn hóa – Xã hội thuộc Ủy ban nhân dân phường Đông Hải: 01 trường hợp.
– Chức danh công chức Tư pháp – Hộ tịch thuộc Ủy ban nhân dân phường Đông Hải: 01 trường hợp.
– Chức danh công chức Văn hóa – Xã hội thuộc Ủy ban nhân dân xã Thành Hải: 01 trường hợp.
– Chức danh công chức Văn phòng – Thống kê thuộc Ủy ban nhân dân xã Thành Hải: 01 trường hợp.
– Chức danh công chức Địa chính – Xây dựng – Đô thị và Môi trường thuộc Ủy ban nhân dân phường Văn Hải: 01 trường hợp.
– Chức danh công chức Văn hóa – Xã hội thuộc Ủy ban nhân dân phường Đô Vinh: 01 trường hợp.
3. Đối tượng, điều kiện, tiêu chuẩn đăng ký tiếp nhận
Cán bộ cấp xã giữ chức vụ quy định tại điểm c, khoản 1, Điều 14, Nghị định số 33/2023/NĐ-CP ngày 10/6/2023 của Chính phủ “Người thôi giữ chức vụ cán bộ ở cấp xã (trừ hình thức kỷ luật bãi nhiệm) và đáp ứng đủ các tiêu chuẩn quy định tại khoản 2, Điều 14 của Nghị định số 33/2023/NĐ-CP ngày 10/6/2023 của Chính phủ “Tiêu chuẩn, điều kiện tiếp nhận; hồ sơ của người được đề nghị tiếp nhận và Hội đồng kiểm tra, sát hạch khi tiếp nhận vào làm công chức cấp xã được áp dụng quy định của Chính phủ về tuyển dụng, sử dụng và quản lý công chức”, cụ thể:
Tiêu chuẩn công chức Văn phòng – thống kê; Địa chính – Xây dựng – Đô thị và Môi trường; Văn hóa – Xã hội, Tư pháp – hộ tịch như sau:
a) Độ tuổi: Đủ 18 tuổi trở lên;
b) Trình độ giáo dục phổ thông: Tốt nghiệp trung học phổ thông;
c) Trình độ chuyên môn nghiệp vụ: Tốt nghiệp đại học trở lên của ngành đào tạo phù hợp với yêu cầu nhiệm vụ của từng chức danh công chức cấp xã. Trường hợp luật có quy định khác với quy định tại Nghị định này thì thực hiện theo quy định của luật đó;
d) Đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ của chức danh công chức cấp xã cần tuyển dụng;
đ) Trường hợp trước khi bầu giữ chức vụ cán bộ cấp xã chưa phải là công chức cấp xã thì thời gian giữ chức vụ cán bộ cấp xã ít nhất là 05 năm (đủ 60 tháng) trở lên;
e) Tại thời điểm tiếp nhận không trong thời gian bị xem xét kỷ luật; bị điều tra, truy tố, xét xử và không trong thời hạn bị thi hành kỷ luật hoặc bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

II. NỘI DUNG, HÌNH THỨC TIẾP NHẬN.
Thực hiện theo quy định tại khoản 4 Điều 18 Nghị định số 138/2020/NĐ- CP ngày 27/11/2020 của Chính phủ.

III. HỒ SƠ, THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM TIẾP NHẬN:
1. Hồ sơ đăng ký tiếp nhận vào làm công chức cấp xã:
– Đơn đề nghị tiếp nhận vào làm công chức cấp xã (có xác nhận của đơn vị công tác);
– Sơ yếu lý lịch công chức theo quy định hiện hành được lập chậm nhất là 30 ngày trước ngày nộp hồ sơ tiếp nhận, có xác nhận của cơ quan, tổ chức, đơn vị nơi công tác hoặc cư trú;
– Bản sao các văn bằng, chứng chỉ theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển, được cơ quan có thẩm quyền chứng thực (gửi kèm kết quả xác minh cơ sở đào tạo bằng đại học);
Trường hợp người được đề nghị tiếp nhận đáp ứng yêu cầu miễn phần thi ngoại ngữ hoặc tin học quy định tại khoản 1 Điều 8 Nghị định số 138/2020/NĐ- CP ngày 27/11/2020 của Chính phủ thì không phải nộp chứng chỉ ngoại ngữ, tin học;
– Giấy chứng nhận sức khỏe do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp chậm nhất là 30 ngày trước ngày nộp hồ sơ tiếp nhận;
– Bản tự nhận xét, đánh giá của người được đề nghị tiếp nhận về phẩm chất chính trị, phẩm chất đạo đức, trình độ và năng lực chuyên môn, nghiệp vụ, quá trình công tác, các hình thức khen thưởng đã đạt được, có nhận xét và xác nhận của người đứng đầu cơ quan, tổ chức, đơn vị nơi công tác;
– Quyết định phê chuẩn, công nhận giữ các chức vụ, chức danh cán bộ cấp xã, …; Quyết định được xếp lương, nâng bậc lương gần nhất; xác nhận đóng bảo hiểm xã hội.
Lưu ý: Tất cả các thành phần hồ sơ nêu trên được đựng trong bì hồ sơ, ngoài bì ghi đầy đủ các thông tin theo quy định.
2. Thời gian tiếp nhận hồ sơ: Trong thời gian 30 ngày kể từ ngày phát hành Thông báo.
3. Địa điểm nhận hồ sơ: Tại Phòng Nội vụ thành phố Phan Rang – Tháp Chàm (Số 6A, đường 21/8, phường Mỹ Hương, thành phố Phan Rang – Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận; Số điện thoại: 0259.3832280).
* Lưu ý: Người đăng ký tiếp nhận vào làm công chức cấp xã có thể nộp hồ sơ trực tiếp trong giờ hành chính hoặc gửi đường bưu chính theo địa điểm nêu trên (đối với hồ sơ gửi qua đường bưu chính sẽ được tính đến thời điểm Phòng Nội vụ nhận được hồ sơ – căn cứ theo dấu bưu điện).

IV. TỔ CHỨC THỰC HIỆN
1. Giao Phòng Nội vụ thành phố có trách nhiệm tham mưu Ủy ban nhân dân thành phố thành lập Hội đồng kiểm tra, sát hạch theo quy định tại khoản 1 Điều 7 Nghị định số 138/2020/NĐ-CP ngày 27/11/2020 của Chính phủ; tham mưu xây dựng nội dung sát hạch theo quy định.
2. Chủ tịch Ủy ban nhân dân các phường, xã có trách nhiệm triển khai, phổ biến đến cán bộ, công chức thuộc quyền quản lý nội dung Thông báo tiếp nhận vào làm công chức cấp xã; đồng thời niêm yết công khai thông báo này tại trụ sở UBND các phường, xã.
3. Trung tâm Văn hóa – Thể thao và Truyền thanh thành phố có trách nhiệm thông báo rộng rãi trên hệ thống truyền thanh và đăng tải trên Trang thông tin điện tử của thành phố.
Trên đây là Thông báo tiếp nhận vào làm công chức cấp xã năm 2024, trong quá trình thực hiện có gì vướng mắc đề nghị liên hệ về Ủy ban nhân dân thành phố (qua Phòng Nội vụ) để được hướng dẫn, giải quyết./.

Nguồn tin: prtc.ninhthuan.gov.vn

Khu vực
Báo cáo

Meliá Hồ Tràm
Meliá Hồ Tràm Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Ấp Hồ Tràm, Xã Phước Thuận, Huyện Xuyên Mộc, Huyện Xuyên Mộc

Với khoảng 2 giờ lái xe từ thành phố Hồ Chí Minh, Meliá Hồ Tràm là điểm đến độc đáo cho những ai yêu thích lối sống sang trọng. Khu nghỉ mát được thiết kế tầm quốc tế và trang bị tiện nghi xa hoa sẽ tạo cho khách hàng một cảm giác thoải mái và thư giãn khi muốn thoát khỏi sự ồn ào và náo nhiệt của thành phố lớn. Với 152 căn nghỉ dưỡng và 61 căn biệt thự được thiết kế hiện đại, sang trọng và bao quanh bởi những khu vườn thiên nhiên, 4 khu vực ẩm thực, phòng họp và khu vực chăm sóc sức khỏa YHI Spa đã làm nổi bật lên tính tiện nghi và sang trọng cho khu nghỉ mát có thương hiệu quốc tế này.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2018

Mission

Khu nghỉ mát được thiết kế tầm quốc tế và trang bị tiện nghi xa hoa sẽ tạo cho khách hàng một cảm giác thoải mái và thư giãn khi muốn thoát khỏi sự ồn ào và náo nhiệt của thành phố lớn.

Những nghề phổ biến tại Meliá Hồ Tràm

Bạn làm việc tại Meliá Hồ Tràm? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Meliá Hồ Tràm

Meliá Hồ Tràm

Click để đánh giá