Mô tả công việc
Mô tả công việc: Nhân Viên Văn Phòng
- Quản lý và duy trì hồ sơ, văn bản của công ty
- Chuẩn bị các tài liệu cho cuộc họp và ghi chú lại nội dung cuộc họp
- Xử lý thư từ, email và điện thoại đến văn phòng
- Hỗ trợ các hoạt động hàng ngày khác trong văn phòng
- Dịch thuật, giao tiếp các tài liệu tiếng trung
Yêu cầu công việc
- Thành thạo tiếng trung giao tiếp
- Vui vẻ, hòa đồng
- Không yêu cầu kinh nghiệm
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng BHXH, phúc lợi công ty, lương bổng hấp dẫn
- Môi trường làm việc năng nổ, sáng tạo
- Các phúc lợi đặc biệt khác
Với khoảng 2 giờ lái xe từ thành phố Hồ Chí Minh, Meliá Hồ Tràm là điểm đến độc đáo cho những ai yêu thích lối sống sang trọng. Khu nghỉ mát được thiết kế tầm quốc tế và trang bị tiện nghi xa hoa sẽ tạo cho khách hàng một cảm giác thoải mái và thư giãn khi muốn thoát khỏi sự ồn ào và náo nhiệt của thành phố lớn. Với 152 căn nghỉ dưỡng và 61 căn biệt thự được thiết kế hiện đại, sang trọng và bao quanh bởi những khu vườn thiên nhiên, 4 khu vực ẩm thực, phòng họp và khu vực chăm sóc sức khỏa YHI Spa đã làm nổi bật lên tính tiện nghi và sang trọng cho khu nghỉ mát có thương hiệu quốc tế này.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
Khu nghỉ mát được thiết kế tầm quốc tế và trang bị tiện nghi xa hoa sẽ tạo cho khách hàng một cảm giác thoải mái và thư giãn khi muốn thoát khỏi sự ồn ào và náo nhiệt của thành phố lớn.