Mô tả công việc
Lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch quảng bá sản phẩm nông nghiệp, lâm nghiệp và ngư nghiệp
Phụ trách công việc truyền thông trực tuyến
Theo dõi và phân tích hiệu quả của các chiến dịch promotion
Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo thông điệp quảng bá nhất quán
Đề xuất các ý tưởng sáng tạo để nâng cao nhận diện thương hiệu
Thiết kế và sản xuất các tài liệu quảng cáo như tờ rơi, banner, poster cho các sản phẩm nông lâm ngư nghiệp
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt
Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về lĩnh vực nông lâm ngư nghiệp
Sáng tạo, năng động và có khả năng làm việc dưới áp lực cao
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc các ngành liên quan
Không yêu cầu kinh nghiệm
Thành thạo Microsoft Excel và các phần mềm văn phòng khác
Hiểu biết về promotion marketing và các chiến lược quảng bá sản phẩm
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
Có kiến thức cơ bản về Adobe Photoshop, Illustrator hoặc các phần mềm thiết kế đồ họa khác
Quyền lợi
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội phát triển bản thân
Được trang bị đầy đủ công cụ làm việc
Được đào tạo về kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật
Có chỗ ở cho nhân viên ở xa
Mức lương cạnh tranh, phù hợp với năng lực
Tham gia các hoạt động team building, du lịch nghỉ mát hàng năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-18 00:35:03
Công ty TNHH Microtechno Việt Nam có vốn 100% Nhật Bản. Là một trong những nhà máy sản xuất phụ tùng ô tô cho dòng xe Mazda tại Việt Nam
Kể từ khi thành lập vào năm 1971, Microtechno đã cung cấp các công nghệ xử lý có độ chính xác cao cho thế giới nói chung thông qua việc sản xuất các bộ phận ô tô. Giữa những thay đổi đáng chú ý của thời đại, chúng tôi luôn tham gia vào các hoạt động phát triển và cải tiến công nghệ hàng ngày để có thể cung cấp những sản phẩm có chất lượng ổn định với chi phí tối ưu nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng một cách nhanh nhất.