Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Communications Manager
Microtechno Vietnam
8 việc làm
5 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Quản lý
Ngày đăng tuyển:
22/10/2024
Hạn nộp hồ sơ:
31/12/2024
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
8 - 10 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
- Định hướng kế hoạch truyền thông, chịu trách nhiệm triển khai và tư vấn triển khai truyền thông đến các đối tượng bên ngoài: báo chí, khách hàng, đối tác, nhà cung cấp, nhà đầu tư, chính phủ và cộng đồng
- Truyền thông xây dựng thương hiệu tập đoàn
- Xây dựng framework, kế hoạch truyền thông, nhằm xây dựng thương hiệu tập đoàn ở khía cạnh tăng trưởng bền vững và phát triển bền vững vê xã hội, môi trường / với các đối tượng bên ngoài tổ chức (NCC, khách hàng, đối tác, người tiêu dùng, cơ quan chính quyền...)
- Phát triển toolkit và trực tiếp thực thi hoặc dẫn dắt việc thưc thi các chiến dịch truyền thông thương hiệu ra bên ngoài; đưa ra định hướng, kế hoạch, sáng kiến truyền thông thương hiệu nhất quán với các đối tượng dự phần (1) Báo chí, (2) Khách hàng (3) Đối tác, NCC và (4) Nhà đầu tư và (5) Chính phủ và cộng đồng
- Chịu trách nhiệm về xây dựng hình ảnh thương hiệu Tập đoàn để đảm bảo sự thống nhất trong các hoạt động truyền thông ra bên ngoài (Handbook cho Top Management; Hướng dẫn truyền thông ra bên ngoài; Brand Health Check; Brand Audit)
- Phát triển và quản lý nội dung trên các nền tảng truyền thông bên trong và bên ngoài nhất quán (PR, Social, influencing marketing via media, KOLs)
- Xây dựng và triển khai, audit việc thực hiện quy trình truyền thông cho đối tượng nội bộ và bên ngoài
- Kết nối, gây ảnh hưởng với các cơ quan tố chức chuyên trách để có được những bằng khen, chứng nhận, câu claims về tính năng sản phẩm, dịch vụ để xây dựng thương hiệu
- Truyền thông xây dựng thương hiệu sản phẩm (chuỗi)
- Phối hợp với Ngành và phòng ban liên quan để xây dựng mục tiêu và kế hoạch triển khai, triển khai hoặc dẫn dắt triển khai truyền thông nhằm xây dựng thương hiệu sản phẩm trong chuỗi Feed-Farm-Food
2. Thực hiện công tác đối ngoại/ PR và vai trò đầu mối/ tư vấn hướng dẫn triển khai ngăn ngừa và xử lý khủng hoảng
- Đối ngoại, quan hệ cơ quan truyền thông/ cơ quan ban ngành, chính quyền hỗ trợ ngăn ngừa/ xử lý khủng hoảng truyền thông
- Xây dựng, quản trị mối quan hệ và thực thi quản lý quan hệ báo chí để thúc đẩy độ phủ thương hiệu trên truyền thông theo đúng nội dung, thông điệp đã đề ra cũng như cơ quan ban ngành, chính quyền, chính phủ để góp phần/ hỗ trợ ngăn ngừa và xử lý lý khủng hoảng.
- Phối hợp với các Ngành/ BUs/ Khối/ Phòng ban chức năng để nhận diện, đánh giá và xây dựng kịch bản, nội dung và thực thi triển khai ngăn ngừa/ xử lý khủng hoảng truyền thông.
- Đầu mối quản trị, phòng ngừa và quản trị rủi ro truyền thông trên báo chí và social media kịp thời, hiệu quả khi xảy ra sư cố liên quan đến truyền thông thương hiệu
3. Xây dựng đội ngũ Truyền thông có năng lực
- Xây dựng và triển khai kế hoạch phát triển năng lực cho nhân sự truyền thông ngắn - trung - dài hạn
- Phát triển nhân sự kế thừa giai đoạn 2025-2030
- Phối hợp Nhân sự Đào Tạo Xây dựng nội dung huấn luyện phổ biến kiến thức truyền thông cho nhân sự liên quan trong Khối và Tập đoàn
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học, cao học chuyên ngành
- Chuyên môn về xây dựng Thương hiệu, Chiến lược Truyền thông & Thực tiễn Truyền thông cũng như các luật và quy định hiện hành.
- Kỹ năng tư duy phản biện
- Kỹ năng tổ chức xuất sắc và chú ý đến từng chi tiết
- Quản lý dự án một cách tối ưu
- Quản lý con người, kỹ năng giao tiếp và gây ảnh hưởng
- Yêu cầu có trên 06 năm kinh nghiệm về thương hiệu, truyền thông.
- Có kinh nghiệm làm việc hoặc hợp tác với các phương tiện truyền thông cấp 01 là một lợi thế
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Võ Thị Sáu, Quận 3, Hồ Chí Minh Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Microtechno Vietnam
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lô đất số F8 (RF-5), KCN Thăng Long II, Liêu Xá, Yên Mỹ, Hưng Yên
Công ty TNHH Microtechno Việt Nam có vốn 100% Nhật Bản. Là một trong những nhà máy sản xuất phụ tùng ô tô cho dòng xe Mazda tại Việt Nam
Kể từ khi thành lập vào năm 1971, Microtechno đã cung cấp các công nghệ xử lý có độ chính xác cao cho thế giới nói chung thông qua việc sản xuất các bộ phận ô tô. Giữa những thay đổi đáng chú ý của thời đại, chúng tôi luôn tham gia vào các hoạt động phát triển và cải tiến công nghệ hàng ngày để có thể cung cấp những sản phẩm có chất lượng ổn định với chi phí tối ưu nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng một cách nhanh nhất.
Những nghề phổ biến tại Microtechno Vietnam
Bạn làm việc tại Microtechno Vietnam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Microtechno Vietnam
Click để đánh giá