Mô tả công việc
1. Nữ làm quản lý kinh doanh
- Tốt nghiệp đại học, biết tiếng trung
- Quản lý và điều hành, giám sát công việc của nhân viên thuộc phòng kinh doanh.
2. Nam nhân viên kinh doanh
- Tốt nghiệp đại học
- Nghiên cứu và tìm hiểu thị trường, xác định nhu cầu của khách hàng
- Tiếp cận khách hàng để giới thiệu sản phẩm và dịch vụ
- Triển khai, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng
- Báo cáo, cập nhật, thống kê dữ liệu về khách hàng
Yêu cầu công việc
+ Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point, Internet...).
+ Khả năng giao tiếp, truyền đạt, đàm phán tốt.
+ Khả năng sắp xếp, phân tích công việc, giải quyết vấn đề tốt.
+ Kỹ năng quản lý, giám sát tốt.
+ Không yêu cầu kinh nghiệm
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Ming Shin Việt Nam là công ty con 100% vốn tại Việt Nam của Ming Shin (HK) Enterprises Ltd., được thành lập tại khu vực Hồng Kông vào năm 2005. Tập đoàn Ming Shin có sáu công ty con tại Trung Quốc và cung cấp nhiều loại vật liệu đóng gói (từ hộp các tông một màu đến hộp màu in offset) cho các nhà sản xuất lớn của Nhật Bản hoạt động trong khu vực, đặc biệt là các nhà sản xuất thiết bị gia dụng và thiết bị viêm khớp. , vật liệu đệm khác nhau, khay nhựa hoặc giấy, nhãn in cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau, v.v.). Nhờ chất lượng ổn định và hệ thống quản lý và sản xuất linh hoạt, có thể đáp ứng các yêu cầu tăng sản lượng đột ngột, chúng tôi đã tiếp tục đáp ứng nhu cầu của các nhà sản xuất lớn của Nhật Bản trong nhiều năm. DNA này đã được truyền lại cho các công ty con và nhà máy của chúng tôi tại Việt Nam và chúng tôi tự hào về chất lượng dịch vụ của mình.