Mô tả công việc
- Hỗ trợ GM trong việc quản lý, liên kết các bộ phận trong khách sạn trong hoạt động vận hành khách sạn hàng ngày.
Mục đích: đạt hiệu quả cao nhất về doanh thu, mức độ hài lòng của khách, nắm được những khó khăn trong quá trình làm việc để có hướng điều chỉnh, tìm hiểu tâm tư nguyện vọng của nhân viên.
- Theo dõi, kiểm tra các bộ phận làm việc & góp ý điều chỉnh nếu cần dựa trên các tiêu chuẩn về trang phục, kỷ luật, tác phong, qui trình làm việc chuẩn của khách sạn.
- Duy trì sự trôi chảy của các bộ phận phục vụ khách dựa trên việc đánh giá các yếu tố: nhân lực, công cụ dụng cụ, thuận lợi, khó khăn, điểm mạnh, điểm yếu.
- Hỗ trợ các bộ phận Lễ tân, Nhà hàng, Spa trong việc giải quyết phàn nàn từ khách hàng.
- Hỗ trợ các bộ phận tuyển nhân viên nếu cần.
- Hỗ trợ các trưởng bộ phận tìm ra cách thức đạt được mục tiêu về doanh thu & nâng cao dịch vụ khách hàng.
- Theo dõi các yêu cầu liên quan đến kĩ thuật, đảm bảo thực hiện đúng lịch & triệt để.
- Định kì kiểm tra việc bảo trì, bảo dưỡng công cụ dụng cụ, phòng ốc, khu vực Deli – Rooftop– sảnh.
- Theo dõi nhận xét/ đánh giá từ khách hàng về khách sạn trên các kênh bán hàng. Động viên, khuyến khích nhân viên nếu tốt, rút kinh nghiệm & lên kế hoạch hạn chế lặp lại lỗi.
- Phối hợp với các trưởng bộ phận, lên kế hoạch đào tạo cho nhân viên để tăng tính đồng đều & thống nhất cách làm việc phù hợp với qui trình đã đưa ra, nhằm tăng hiệu quả công việc.
- Chịu trách nhiệm chung về kỷ luật của khách sạn: thường xuyên kiểm tra, phát hiện & xử lý vi phạm theo 3 hình thức: nhắc nhở, phạt tiền, đề xuất thôi việc dựa trên tính chất vi phạm.
- Dựa vào lịch làm việc được gửi, đảm bảo các bộ phận đủ nhân lực để cung cấp dịch vụ 1 cách tốt nhất.
- Đề xuất khen thưởng với nhân viên có hiệu quả làm việc tốt theo định kì
- Ghi chép nội dung cuộc họp GM & các trưởng bộ phận, thảo luận cách xử lý, theo dõi kết quả với người liên quan.
- Kiểm tra & duy trì độ chính xác của các báo cáo hàng ngày gửi GM & chủ đầu tư.
- Thường xuyên đi tuần khu vực công cộng, đảm bảo các trang thiết bị phục vụ khách- cây cối đang trong tình trạng tốt nhất.
- Báo cáo GM các vấn đề tồn đọng lâu, chưa xử lý được.
- Tạo mối quan hệ tốt giữa nhân viên các bộ phận, tạo môi trường làm việc hứng khởi.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương : 20tr -30tr/tháng
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
- Du Lịch hàng năm .
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của nhà nước
- Lương + Service charge
- Ăn ca ,đồng phục, gửi xe do khách sạn cung cấp
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên chuyên ngành quản trị kinh doanh/quản trị khách sạn, du lịch.
• Tiếng Anh giao tiếp thành thạo.
• Kỹ năng xử lý tình huống tốt.
• Có kiến thức tốt về văn hóa, du lịch.
• Có thái độ dịch vụ.
• Tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở các khách sạn trên phố cổ.
Yêu cầu hồ sơ
-Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương
-Bản sao giấy khai sinh
-Giấy khám sức khỏe
-Bản sao CMT và hộ khẩu
-Bản sao các văn bằng hoặc chứng chỉ liên quan
Nằm yên bình ở trung tâm khu phố cổ ồn ào của Hà Nội. MK Premier Boutique Hotel là một khu vực hoàn hảo của sự sang trọng. Điều đặc biệt của nó là sự hòa quyện tinh tế giữa nét duyên dáng cổ xưa và sự sang trọng hiện đại trong một không gian thoáng mát với sảnh lớn, nhiều ban công và cửa sổ để du khách luôn có thể tận hưởng trọn vẹn kiến trúc độc đáo của chùa Bạch Mã và đường phố Hà Nội.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2020
Mission
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và hiếu khách của chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn để đảm bảo rằng toàn bộ thời gian lưu trú của bạn không gặp rắc rối và không thoải mái.